Những Mẫu Đồng Hồ Chính Hãng Giá Dưới 1 Triệu Đáng Mua [2020]

Dưới 1 triệu đồng, có thể mua được một chiếc đồng hồ Casio chính hãng nào không? Câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều người mua hàng. Và câu trả lời: chắc chắn là ĐƯỢC và có rất nhiều mẫu chiếc đồng hồ nam nhãn hiệu Casio khoảng 1 triệu đồng mà bạn có thể lựa chọn.

1. Đồng hồ Casio dưới 1 triệu MTP-V002G-9AUDF

Chiếc đồng hồ Casio MTP-V002G-9AUDF chính là mẫu chiếc đồng hồ casio dưới 1 triệu dành cho nam mà chúng tôi mong muốn nhắc đến trước tiên. Casio MTP-V002G-9AUDF được thiết kế với vỏ và dây đeo tay bằng thép không gỉ có tông màu vàng chủ đạo cung cấp sự sang trọng, cuốn hút cho người sở hữu. Đồng thời, mặt chiếc đồng hồ được thiết kế với các vạch chỉ giờ và kim chiếc đồng hồ mạ vàng trên nền ánh xanh dương mang lại đẳng cấp, lịch lãm, hút hồn nhiều người ngay từ lần đầu tiên.

Đồng hồ Casio MTP-V002G-9AUDF

Chất lượng của Casio MTP-V002G-9AUDF vô cùng tuyệt vời, tuổi thọ trung bình của pin trong hệ thống đồng hồ là 3 năm. Đặc biệt, độ sai số của Casio MTP-V002G-9AUDF cực thấp (20 giấy/tháng) và độ chịu nước cực kỳ tốt. Mức giá hiện tại của sản phẩm này rơi vào khoảng 972.000 vnđ, đây là mức giá phù hợp với túi tiền tài rất nhiều phái nam.

2. Đồng hồ Casio MTP-V001GL-1BUDF

Đồng hồ MTP-V001GL-1BUDF được thiết kế đơn giản với hình mẫu đồng hồ mặt tròn tuy nhiên không hề đơn điệu mà trái lại nó sở hữu nét đẹp vô cùng tinh tế. Mẫu đồng hồ này kết hợp giữa vỏ được thực hiện từ thép không gỉ có tông màu vàng cùng với dây đeo tay da màu nâu, mang lại cho người sở hữu nét giản dị, trẻ trung nhưng vô cùng sang trọng.

Đồng hồ casio MTP-V001GL-1BUDF

Mẫu chiếc đồng hồ này có giá siêu yêu, chỉ với 547.000 đồng là bạn đã sở hữu được nó với chất lượng cực chất, đáng chú ý casio MTP-V001GL-1BUDF có thể chịu được lực nước ở độ sâu 30m nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vui chơi, thậm chí là tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

3. Đồng hồ Casio MTP-V001SG-9BUDF

Mẫu chiếc đồng hồ casio dưới 1 triệu thứ 3 mà chúng tôi mong muốn đề cập đến đấy chính là đồng hồ Casio MTP-V001SG-9BUDF, với thiết kế dây đeo và vỏ được thực hiện từ chất liệu thép không gỉ cùng tông màu bạc khiến toát lên vẻ mạnh mẽ, thanh lịch và cá tính. Bên cạnh đấy, mặt chiếc đồng hồ được các nhà cung cấp thiết kế một cách dễ hiểu nhưng vô cùng tinh tế cùng với nhiều tính năng vượt trội như: có độ chống trầy xước cao, chịu được sức ép nước lớn,…

Mẫu chiếc đồng hồ này có giá 790.000 đồng, đây chính là mức giá rẻ để bạn sở hữu một chiếc chiếc đồng hồ casio hàng hiệu, chất lượng cực tốt và thiết kế tinh tế dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau của nam giới.

4. chiếc đồng hồ casio MTP-1302L-1AVDF

Mẫu đồng hồ này được đánh giá là mẫu chiếc đồng hồ nam thương hiệu casio được nhiều người chú ý và có doanh thu tiêu thụ lớn tại đất nước ta. Casio MTP-1302L-1AVDF có thiết kế vô cùng sang trọng, mãnh liệt và huyền bí với tông màu đen từ mặt đồng hồ cho đến dây đeo da. Điểm nhấn của mẫu đồng hồ này chính là những kim chỉ giờ và chỉ phút được làm nổi bật với tông màu bạc.

Chiếc đồng hồ casio MTP-1302L-1AVDF

Đặc biệt, các nhà cung cấp đã phủ một lớp dạ quang lên trên mặt chiếc đồng hồ, giúp bạn sẽ xem giờ trong bóng tối hay điều kiện ánh sáng không tốt một cách thuận tiện. Chính vì vậy, giá của mẫu chiếc đồng hồ casio MTP-1302L-1AVDF dưới 1 triệu là điều vô cùng bất ngờ đối với nhiều người.

5. Đồng hồ casio MTP-1215A-2ADF

Mẫu chiếc đồng hồ casio MTP-1215A-2ADF được thiết kế với dây đeo bằng kim loại không gỉ phủ màu bạc trắng, đáng chú ý, điểm nổi bật của casio MTP-1215A-2ADF hút ánh nhìn của nhiều người đó chính là mặt đồng hồ màu xanh dương. Thiết kế của đồng hồ này giúp người sở hữu nó có được vẻ sang trọng và cuốn hút, tạo nên phong thái trưởng thành cho người đàn ông. Casio MTP-1215A-2ADF là một trong những mẫu đồng hồ casio dưới 1 triệu được phần đông người đang săn lùng vào thời điểm hiện tại.

Chiếc đồng hồ casio MTP-1215A-2ADF

Xem thêm: Top 6 Mẫu Đồng Hồ Nam Bán Chạy Nhất Quý I Năm 2020


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: donghohaitrieu, shopdongho)

Exit mobile version