Bật mí top 10 đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu được săn đón nhiều nhất

Đồng hồ nam hiện nay có rất nhiều loại trên thị trường. Với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về Bật mí top 10 đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu được săn đón nhiều nhất.

Đồng hồ Casio MTP-1183Q-7ADF

đây chính là mẫu đồng hồ kế tiếp được xếp vào danh sách top 10 đồng hồ nam chính hãng giá dưới 1 triệu. Không kiểu như mẫu đồng hồ trên, MTP-1183Q-7ADF được thiết kế với mặt màu trắng với kim vàng nổi bật. điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là niềng được mạ vàng.

trong đó, dây đeo còn được làm từ da thật nên cam kết an toàn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Cùng với đó là mặt đồng hồ có khả năng chịu được áp lực nước cao nên hoàn toàn yên tâm khi đi dưới trời mưa mà không sợ thấm nước.

Casio MTP-1183Q-7ADF được thiết kế với mặt màu trắng với kim vàng nổi bật

Xem thêm: Top 10 Đồng Hồ Nam Sang Trọng Giá Dưới 1 Triệu Rưỡi [2020]

Đồng hồ Casio MTP-1215A-2ADF

Thêm một dòng sản phẩm của Casio có mức giá dưới 1 triệu đấy là đồng hồ Casio MTP-1215A-2ADF. Mẫu đồng hồ này được khá phần đông người ưa chuộng bởi vỏ và dây đeo được làm từ kim loại bền bỉ với độ sáng bóng nổi bật. Thiết kế theo kiểu mắc xích dễ dàng Kết hợp với nhiều trang phục không giống nhaunhất là đồ công sở.

không những thế, mẫu đồng hồ này còn thu hút người sử dụng nhờ kim chỉ giờ màu trắng nổi bật trên mặt số màu xanh. Phía trên còn được phủ lớp da quang giúp người sử dụng xem giờ đơn giản Ngay cả khi ở nơi thiếu ánh sáng.

Casio MTP-1215A-2ADF được ưa chuộng bởi vỏ và dây đeo được làm từ kim loại bền bỉ, sáng bóng

Đồng hồ Casio AE-1000WD-1AVDF gây ấn tượng

bởi thiết kế trẻ trung, năng động và kiểu dáng mạnh mẽ rất thích hợp cho các chàng trai lẫn quý ông. Mẫu đồng hồ này có phần dây đeo bằng kim loại được gia công tỉ mỉ giúp người đeo luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

không chỉ thế, nó còn được tích hợp nhiều chức năng, tiện ích khác nhaukhông chỉ sử dụng để xem giờ mà nó còn là mẫu trang sức dành cho phái mạnh. đặc biệt là người dùng còn có thể dùng chiếc đồng hồ này để báo thức thường nhật. Mức giá hiện tại của nó khi đã về nước ta có giá dưới 1 triệu đồng. do đó, bất kỳ ai yêu thích đều có thể sở hữu được.

Casio AE-1000WD-1AVDF gây ấn tượng thiết kể trẻ trung nhưng không kém phần mãnh liệt

Thông tin sản phẩm

CASIO MTP-1215A-2ADF 

 Casio MTP-1215A-2ADF gây ấn tượng mạnh đối với những người mong muốn tìm kiếm cho mình chiếc đồng hồ giá rẻ. Và với vẻ đẹp sang trong và đầy cuốn hút, không ai nghĩ đồng hồ Casio MTP-1215A-2ADF chỉ có mức giá khoảng 1 triệu đồng.

Mặt số màu xanh của đồng hồ Casio MTP-1215A-2ADF được rất nhiều tin vào phong thủy chọn lựa

 Điểm nhấn thu hút nhất của đồng hồ Casio MTP-1215A-2ADF chắc chắn là mặt số, nền mặt số là màu xanh dương làm nổi bật lên những vạch chỉ giờ và kim chỉ màu trắng (đặc biệt trên các vạch chỉ giờ và kim giờ-phút được phủ lớp dạ quang giúp người dùng có thể coi giờ ở những địa điểm thiếu ánh sáng). Cùng với đấy tại vị trí 3 giờ có một cửa sổ coi lịch ngày.

 Vỏ và dây đeo đồng hồ Casio MTP-1215A-2ADF được làm bằng chất kim loại phủ bạc sáng bóng. Trong lúc đó, dây đeo được thiết kế theo kiểu mắc xích cổ điển, nên người sử dụng có thể đơn giản liên kết với những trang phục văn phòng lịch sự.

Đồng hồ Casio MTP-1215A-2ADF được rất nhiều đàn ông văn phòng chọn lựa

 Đồng hồ Casio MTP-1215A-2ADF sở hữu kích thước khá thích hợp với cổ tay của đa số phái mạnh hiện nay, đường kính mặt số là 42mm x 38.5mm và bề dày mặt số là 8.7mm. Do là một chiếc đồng hồ dành riêng cho những người đàn ông làm văn phòng, nên Casio MTP-1215A-2ADF chỉ có mức kháng nước là 3ATM, tuy nhiên người sử dụng vẫn có thể đi mưa nhỏ hoặc rửa tay.

CASIO MTP-1129A-7BRDF 

 Hơn 800 nghìn đồng, là bạn đã có thể sở hữu ngay phiên bản đồng hồ hàng hiệu Casio MTP-1129A-7BRDF. Con số có vẻ khó tin? nhưng đây là chuyện thật 100% và bạn sẽ lựa chọn mẫu đồng hồ này ở bất kỳ đại lý chính thức nào của hãng Casio.

Đồng hồ Casio MTP-1129A-7BRDF chỉ có mức giá hơn 800 nghìn đồng

 Đồng hồ Casio MTP-1129A-7BRDF được thiết kế mặt số màu trắng làm nổi bật lên những chữ số La Tinh chỉ giờ, kim đồng hồ được “vuốt nhỏ” thanh mảnh tạo nên sự tinh tế. Nhìn tổng quan mặt đồng hồ Casio MTP-1129A-7BRDF rất giống với những phiên bản cổ điển sang trọng ra đời ở thập niên 60 của thương hiệu Longines.

 Niềng đồng hồ Casio MTP-1129A-7BRDF được thực hiện bằng chất liệu kim loại mạ bạc sáng bóng. Trong khi đó dây đeo được thiết kế cách tân và rất tối tân, với các mắt xích nhỏ xen lẫn vào nhau tạo nên điểm nhấn thu hút trên cổ tay người đeo.

Đồng hồ Casio MTP-1129A-7BRDF cũng là phiên bản được phần đông người làm văn phòng chọn lựa

 Đồng hồ Casio MTP-1129A-7BRDF sử hữu kích thước tương đối lớn, với đường kính mặt số là 43mm × 35.8mm và bề dày mặt số là 7.2mm. tuy nhiên với kiểu măt xích nhỏ của dây đeo giúp người đeo có cảm xúc ôm tay và rất gọn gàng.

 Casio MTP-1129A-7BRDF cũng là một chiếc đồng hồ Casio nam sang trọng dành cho dân văn phòng nên mức kháng nước của đồng hồ là 3ATM. nhưng đây cũng là mức kháng nước “dư sức” để cho toàn thể nhân viên có thể an tâm dùng hằng ngày.

Đồng hồ nam Casio MTP-VS02L-7ADF

Với những chàng trai giản dị và thanh lịch thì hãy sở ngay chiếc đồng hồ Casio nam MTP-VS02L-7ADF vào bộ sưu tập của mình nhé. Chiếc đồng hồ là sự gắn kết chặt chẽ giữa 2 màu trắng và đen nên bạn sẽ đeo nó thích hợp trong mọi hoàn cảnh.

Giá bán của chiếc đồng hồ nam siêu đẹp này chỉ 1073k, mức giá quá hời đúng không các chàng trai? – tham khảo thêm về mẫu đồng hồ này!

Đồng hồ Casio MTP-V002G-7BUDF

Đồng hồ Casio MTP-V002G-7BUDF thuộc dòng đồng hồ nam với kiểu dáng truyền thống, mặt số tròn nền trắng thanh thoát, tinh tế thích hợp với những anh chàng có cổ tay vừa và nhỏ, yêu thích cách điệu giản dị và thanh lịch.

Mẫu đồng hồ này có giá bán là 972k – xem chi tiết đồng hồ ngay!

Đồng hồ Casio nam MTP-V006G-9BUDF

Đồng hồ Casio MTP-V006G-9BUDF với thiết kế truyền thống, dây thép không gỉ mạ vàng, mặt số tròn vẫn giữ nét đẹp riêng và làm nổi bật bản thân bạn trước đám đông.

Giá bán của mẫu đồng hồ này chỉ 992k, rất thích hợp với mức ngân sách 1 triệu đồng – coi chi tiết!

Đồng hồ nam Casio MTP-V004SG-9AUDF

Được thiết kế với đường kính mặt lớn, tích hợp tính năng xem giờ và coi ngày Chiếc đồng hồ Casio MTP-V004SG-9AUDF thể hiện chất nam tính, mạnh mẽ, trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, hai đường mạ vàng chạy dọc dây đông hồ nổi bật trên nền trắng cũng là một nét nhấn nhá thú vị của mẫu đồng hồ này.

Giá bán của nó là 931k, quá rẻ so với vẻ đẹp của nó – xem ngay mẫu đồng hồ này!
Xem thêm: Đồng Hồ Dây Da Chính Hãng Dành Cho Nam [2020]

Đồng hồ Casio A168WG-9WDF

Với thiết kế trẻ trung, chiếc đồng hồ Casio-A168WG-9WDF là đồng hồ điện tử mang đến cho bạn sự chính xác tới từng giây. cùng lúc đó với vẻ ngoài mang đầy nét cổ điển, từ màu ngả vàng cho tới từng mắt xích trên chiếc dây, tạo nên vẻ sang trọng và thanh lịch vô cùng cho người đeo.

Giá bán của đồng hồ nam Casio A168WG-9WDF chỉ 1093k, nhanh tay sở hữu ngay nào các chàng trai! – tham khảo thêm chi tiết về mẫu đồng hồ này!

Đồng hồ nam Casio MTP-V002G-9AUDF

Đồng hồ Casio nam MTP-V002G-9AUDF được bao phủ tất cả bằng màu vàng sang trọng, sáng bóng các chi tiết được thiết kế tinh tế tạo sự cuốn hút cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giá của chiếc đồng hồ nam đẹp và sang trọng này là 972k, rất đáng để sở hữu phải không nào? – coi chi tiết đồng hồ!

Ngoài các mẫu đồng hồ nam đẹp giá 1 triệu, JPWatch còn rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp khác dành cho cả nam và nữ với nhiều mức giá không giống nhau, chỉ từ mấy trăm nghìn cho đến các mẫu đồng hồ cao cấp hàng chục triệu cho bạn lựa chọn.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: fado.vn, jpwatch.vn )

Exit mobile version