Top 10 đồng hồ Casio Xwatch đang kinh doanh được ưa chuộng nhất

Đồng hồ Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khắp thế giới. Casio có rất nhiều đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam. Một trong số đó là Xwatch. Hãy cùng tìm hiểu Top 10 đồng hồ Casio Xwatch đang kinh doanh được ưa chuộng nhất.

Đồng hồ Casio Sheen SHE-4046PGL-7AUDR – Lady, dịu dàng

Thoạt nhìn, mẫu đồng hồ Casio màu hồng này toát lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng nổi bật nhờ sắc hồng đỏ hút mắt. Quan sát kĩ, bạn có thể thấy nét cổ điển xưa cũ qua mặt số tròn truyền thống, số La Mã cùng những đường vân guilloche’ sắc xảo.

Vỏ khung chắc chắn mạ vàng hồng sang trọng nối liền với dây da đỏ hồng mang lại chất “lady” cho cô gái dịu dàng. Đáng chú ý, hai viền khung được đính đá sang trọng, hút mắt.

sử dụng máy Quartz, đồng hồ Casio nữ màu hồng Sheen SHE-4046PGL-7AUDR có mức sai số dường như không đáng kể, rơi vào khoảng 0,5s/ngày. Phái yếu không còn phải lo lắng phải chỉnh giờ thường xuyên hay đồng hồ bị chết.

Đây sẽ là chọn lựa không thể xuất sắc hơn cho những ai theo cách điệu quý cô, sang chảnh.

Đồng hồ Casio hồng SHE-4048PGL-9AUDR – Cô nàng tinh tế

vì sao Casio SHE-4048PGL-9AUDR lại dành cho cô nàng tinh tế?

Nét tao nhã, mảnh mai thể hiện rõ nơi thiết kế mặt đồng hồ. Từ kim chỉ giờ đến từng vạch số, từ vành khung bên ngoài cho tới những chấm nhỏ li ti bên trong mặt số đều rất chỉn chu và thấy rõ sự tỉ mỉ trong chế tác.

tất cả chiếc đồng hồ đều được phủ bởi những gam màu không quá trầm cũng không quá chói. Dường như màu hồng phấn nằm dưới lớp kính khoáng chống xước rất hài hòa với màu hồng cam của dây da. Những cô nàng dịu dàng, nữ tỉnh chắc hẳn sẽ rất “kết” cô bạn này.

Xem thêm: Top 6 Đồng Hồ Nữ Giá Rẻ Được Giới Trẻ Săn Đón [2020]

Đồng hồ nam cao cấp Casio Gold chính hãng và những điểm chung

Bộ ba sản phẩm đều thuộc dòng Edifice và sở hữu dây kim loại- thanh lịch nhưng không kém phần khỏe khoắn. Chính do đó, khi bắt đôi cùng bất kỳ trang phục nào, con cưng của Edifice đều dễ dàng ăn khớp, tạo nên tổng thể hoàn hảo.

 

Đúng như tên gọi, các hàng hóa đồng hồ Casio chính hãng đều được mạ vàng bằng công thức bay hơi lắng đọng vật lý, thực hiện dưới điều kiện chân không. Công nghệ mạ PVD tiên tiến cam kết cho sản phẩm luôn bền đẹp dưới mọi tác động từ bên ngoài.

 

Casio Edifice EFR-543BK-1A4VUDF – Đường đua trên mặt số

toàn bộ đồng hồ hiệu Casio Edifice EFR-543BK-1A4VUDF đều được phủ một lớp mạ đen bóng. Một màu nhưng không hề nhàm chán nhờ sự góp mặt của những vạch màu trắng, cam xen kẽ trên mặt số đồng hồ.

Thiết kế 1 núm, 2 nút bấm cùng 6 kim đã tạo nên một phiên bản thể thao hoàn chỉnhnếu như để ý bạn sẽ thấy mặt số đồng hồ mô phỏng lại đường đua quyết liệt. không có quá là nhiều chi tiết rườm rà, EFR-543BK-1A4VUDF mang lại cho chủ nhân trải nghiệm đầy thú vị.

Casio G-Shock GA-201RD-4ADR – Nổi bật với sắc đỏ rực

G-Shock được biết tới là dòng đồng hồ dành cho giới trẻ. Với thiết kế hầm hố, to bản, những cỗ máy thời gian luôn cung cấp cho các chàng trai những kinh nghiệm thú vị khi đeo trên tay.

Đồng hồ hiệu Casio G-Shock GA-201RD-4ADR sở hữu sắc đỏ rực vô cùng bắt mắt, có khả năng thu hút mọi ánh nhìn và giúp cho bạn nổi bật giữa đám đông.

Các chi tiết của mẫu đồng hồ đều khá to bản, từ kim chỉ đến khung vỏ và dây đeo, tạo cho người sử dụng cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ.

 

Casio Edifice ER-536D-1A4VDF – tối tân khoe cá tính

nếu như dây da hay dây cao su mang lại sự mềm mại, nhẹ nhàng cho chiếc đồng hồ thì dây kim loại lại mang đến sự khỏe khoắn cho những cỗ máy thời gian.

Edifice ER-536D-1A4VDF là mẫu đồng hồ hiệu Casio đang được nhiều khách hàng chú ý. Không quá hầm hố như G-Shock, anh bạn được thiết kế tiết chế hơn tuy nhiên không hề làm giảm đi sự mạnh mẽ vốn có của chiếc đồng hồ.

tất cả cỗ máy được làm từ thép không gỉ 316L mạ theo công nghệ hiện đại PVD cho lớp màu sáng bền với thời gian. Thiết kế mặt số mẫu Casio Edifice ER-536D-1A4VDF khá ấn tượng. Sự xảy ra của gam màu cam càng giúp tăng thêm phần nổi bật cho chiếc đồng hồ.

Với tầm giá 5 triệu, gần như là đơn giản để anh em sở hữu anh bạn thời gian này.

Đồng hồ Casio Edifice – siêu phẩm dành cho phái mạnh

Edifice là một trong hai dòng đồng hồ nam lớn mạnh nhất của Casio. biến mất gói gọn trong sự tăng trưởng công nghệ, Edifice được chăm chút rất nhiều về thiết kế.

Các mẫu đồng hồ Casio đẹp của Edifice đậm chất nam tính và độc đáo. Thể hiện rõ rệt ở các khối màu sang trọng và đường nét chắc chắn, mạnh mẽ. Cách sắp xếp vạch chỉ giờ, số chỉ giờ và kim đồng hồ hài hòa và tinh tế.

Ngay cả mặt số phụ cũng đều được sắp đặt hợp lí với bố cục rõ ràngngoài ra Edifice luôn có những mẫu đồng hồ Casio đẹp theo hơi hướng phá cách thích hợp với những chúng ta cá tính, khác biệt.

Edifice có được sự đa dạng qua số lượng khổng lồ các hàng hóathông minh không biên giới là ưu thế chiều lòng đám đông ngay cả những người khó tính nhất. Bạn là ai đều cũng sẽ tìm được các mẫu đồng hồ Casio đẹp trong kho hàng hóa của Edifice.

Đồng hồ Casio Beside – thanh lịch, trầm lắng

 

Beside luôn có các mẫu đồng hồ Casio đẹp theo một cách điệu không quá nổi bật. Phần mặt cũng mỏng nhẹ hơn so sánh với các dòng đồng hồ khác. nếu như để ý sẽ thấy Beside thường tận dụng số la mã hoặc các cọc chạm nổi để biểu diễn giờ. Việc này khiến các mẫu đồng hồ Casio đẹp theo cách rất truyền thống và thanh lịch.

 

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: xwatch.vn)

Exit mobile version