Top 5 Mẫu Đồng Hồ Casio Chính Hãng Dành Cho Nữ Cực Đẹp

Đối với chị em một chiếc đồng hồ đeo tay luôn quan trọng là phụ kiện thời trang thân thiết sẽ đồng hành cùng phái đẹp đi đến bất cứ nơi đâu. Giờ đây hãy để Donghoviet.vn biến mình thành người đồng hành cùng bạn để có thể lựa chọn ra được những mẫu đồng hồ nữ giá rẻ, đẹp mà còn là chính hãng hàng hiệu 100%.

Đồng hồ nữ kiểu như đồ trang sức bắt buộc phải làm khiến cho phái đẹp trở nên cuốn hút hơn. Với thiết kế phong phú với nhiều mẫu mã phù hợp tính và độ tuổi khác nhau.

1. Đồng hồ Casio nữ dây kim loại LA670WGA-2DF

Chiếc đồng hồ Casio dây kim loại LA670WGA-2DF cho nữ là mẫu đồng hồ được hãng đặt khá là nhiều kỳ vọng khi cho ra mắt. Mặt đồng hồ được thiết thế theo dạng vuông thời thượng, bên trong là giờ điện tử giúp người dùng đơn giản xem giờ.

Đây là một mẫu đồng hồ Casio nữ dây kim loại mỏng, nhẹ với ngoại hình dễ dàng nhưng đầy tinh tế: 3 nút bấm chỉnh giờ được đặt 2 bên khá đẹp đẽ, mặt kính khoáng cao cấp chống va đập giúp bảo vệ màn hình một cách tối đa. Khả năng chống thấm của chiếc đồng hồ Casio LA670WGA-2DF mặc dù không được chú trọng quá là nhiều tuy nhiên vẫn cam kết an toàn khi mà bạn dùng thông thường thường nhật.

đồng hồ Casio nữ dây kim loại
 Khả năng chống thấm của chiếc đồng hồ Casio LA670WGA-2DF

Mẫu chiếc đồng hồ này có dây đeo thép không gỉ mạ vàng cao cấp liên kết với mặt đồng hồ màu xanh trẻ trung tạo nên sự sang trọng cho người dùng.

Kích thước của em này tương đối nhỏ, thích hợp với các cô nàng có phần cổ tay mảnh, giúp tôn lên vẻ dịu dàng và nữ tính.

Bạn có thể kết hợp chiếc đồng hồ Casio dây kim loại LA670WGA-2DF với đa số các loại trang phục từ công sở đến thể thao. Cũng sẽ không kém phần sang trọng và nhã nhặn khi mà bạn diện chiếc đồng hồ này trong các dịp lễ hoặc tiệc.

Đồng hồ Casio nữ dây kim loại LA670WGA-2DF

Với các ưu điểm như trên, đồng hồ LA670WGA-2DF hoàn toàn phù hợp với mức giá trên 1 triệu đồng. Hãy đặt em này vào list chiếc đồng hồ bạn nên sắm trong năm nay nhé!

2. Đồng hồ Casio nữ LTP-1359G-4AVDF dây kim loại

Vẫn là một em mạ vàng sang chảnh với phiên bản mặt hồng đầy nữ tính, có lẽ đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho ngày hẹn hò đầu tiên.

Đồng hồ Casio nữ LTP-1359G-4AVDF dây kim loại

Có thể bạn chưa biết, chiếc Casio LTP-1359G-4AVDF này có tuổi thọ pin trung bình là 3 năm. Năng lực chống thấm của chiếc đồng hồ này đối với việc giành cho phái nữ là khá lý tưởng (khoảng 50m). Mặt kính được gọt tròn, rất chắc chắn và chống trầy xước tối đa.

Với thiết kế mặt tròn và kích thước khá nhỏ, chiếc đồng hồ Casio LTP-1359G-4AVDF dây kim loại mạ vàng này sẽ rất nổi bật khi được kết hợp với các bộ váy liền nữ tính, thích hợp cho những buổi hẹn hò đầy lãng mạn hoặc dạo phố với những người bạn.

Với thiết kế mặt tròn và kích thước khá nhỏ

Do độ có độ chống thấm tương đối tốt nên bạn cũng có thể đeo chiếc đồng hồ này đi bơi hoặc đi tập thể thao cũng rất phong cáchHiện naychiếc đồng hồ Casio nữ LTP-1359G-4AVDF dây kim loại đang được bán trên thị trường với giá khoảng gần 3 triệu đồng.

3. Đồng hồ Casio dây kim loại LTP-1410D-4A2VDF

chiếc đồng hồ Casio nữ LTP-1410D-4A2VDF là mẫu đồng hồ Casio nữ dây kim loại mà mọi cô gái tối tân nên sở hữu. Sự thời trang trong chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đồng hồ Casio dây kim loại LTP-1410D-4A2VDF

Dây chiếc đồng hồ được thực hiện bằng chất liệu thép không gỉ, vẻ đẹp bền bỉ thách thức thời gian. Thiết kế mặt đeo tròn, cho phép hiển thị cả ngày và giờ một cách rõ ràng nhất. Mặt kính khoáng cao cấp sáng bóng chịu lực cũng giống như va đập tốt, tránh trầy xước một cách tối đa.

Một lợi Bởi vậy được nhắc đến là Casio LTP-1410D-4A2VDF có thể kháng nước ở độ sâu 50m.

Màu bạc trắng phủ toàn bộ thân chiếc đồng hồ liên kết với mặt hồng nhạt khiến cho đồng hồ trở nên trẻ trung và vô cùng năng động nhưng cùng lúc đó cũng không kém phần nhã nhặn và lịch sự. Với ngoại hình này, chiếc đồng hồ Casio LTP-1410D-4A2VDF hoàn toàn phù hợp cho các cô nàng công sở cũng giống như các nữ sinh thanh lịch.

Giá của đồng hồ này là khoảng gần 2 triệu đồng. Đây chắc hẳn sẽ là một gợi ý không tồi cho các chàng trai đang đau đầu tìm quà cho bạn gái!

4. Đồng hồ Casio LTP-E163D-1AVDF dây kim loại

Với ngoại hình không quá cầu kỳ hay hoa mỹ, đồng hồ Casio nữ LTP-E163D-1AVDF dây kim loại lại nổi bật nhờ thiết kế dễ dàng nhưng vô cùng tinh tế. Đồng hồ Casio LTP-E163D-1AVDF là mẫu đồng hồ được dung hòa bởi mong muốn thời trang và các tính năng sử dụng.

Ngoài tính năng hiển thị giờ với 3 kim như thường thì thì mẫu chiếc đồng hồ này có cơ hội chống thấm tốt nhờ sự tỉ mỉ trong việc gia công. Bình thường, một đồng hồ LTP-E163D-1AVDF sẽ có tuổi thọ khoảng 3 năm.

Đồng hồ Casio LTP-E163D-1AVDF dây kim loại

Ưu thế của em này là vỏ thép không gỉ chống thấm và chống oxy hóa cực tốt, ngoại hình bền đẹp với thời gian.
Mặt đồng hồ màu đen sang trọng đầy bí ẩn với kiểu dáng tròn hợp thời trang sẽ rất phù hợp đeo đi làm hoặc dự sự kiện.

Vì lẽ đóbạn có thể kết hợp nó với các bộ cánh lịch sự, trang nhã. Chỉ chưa mất đến 2 triệu đồng, bạn đã có cơ hội sở hữu đồng hồ này. Đừng bỏ qua nhé!

5. Đồng hồ Casio nữ dây kim loại LTP-V300D-9A1UDF

Nếu bạn đang tìm kiếm một đồng hồ Casio nữ dây kim loại vừa đủ trang nhã và cũng không thiếu đi sự cá tính thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Đồng hồ Casio nữ dây kim loại LTP-V300D-9A1UDF

Đồng hồ Casio LTP-V300D-9A1UDF có hoàn chỉnh các chức năng của một đồng hồ cao cấp, đáp ứng các nhu cầu của người sử dụngcông việc ổn định khi tiếp xúc với nước. bạn có thể yên tâm rửa tay hoặc đi dưới mưa mà không sợ chiếc đồng hồ bị hỏng.

Thiết kế mặt tròn với mặt hiển thị được tạo hình khá bắt mắt cùng với dây thép không gỉ mạ bạc là điểm cộng cho sự năng động của mẫu chiếc đồng hồ này.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đồng hồ Casio LTP-V300D-9A1UDF trong các hoạt động thường nhật như đi làm, đi chơi như một loại phụ kiện không thể thiếu bên người.

Đồng hồ Casio nữ dây kim loại LTP-V300D-9A1UDF

Do tính phần mềm cao nên việc kết hợp chiếc đồng hồ này với trang phục ưa thích của bạn không phải việc quá chông gai. Hãy tự tin kết hợp nó với cả tủ đồ của bạn nhé! Giá của chiếc đồng hồ này là khoảng 1,5 triệu đồng.

Xem thêm: Mách bạn 7 kinh nghiệm mua đồng hồ giảm giá ngày black friday cực hay

Exit mobile version