Top 5 Đồng Hồ Báo Thức Đa Năng Nhà Nào Cũng Nên Có

Thời khóa biểu, dậy đúng giờ, làm việc theo quy củ là điều quan trọng để tạo những thói quen tốt, dẫn đến thành công trong cuộc sống của mỗi cá nhân. Việc dậy sớm, đúng giờ với nhiều người thực sự không hề đơn giản, đặc biệt thời gian đầu đang tạo thành các thói quen.đồng hồ báo thức là gìChiếc đồng hồ báo thức sẽ là công cụ giúp đỡ và hỗ trợ đắc lực cho mỗi chúng ta khi thay đổi và tạo thành thói quen mới, dậy đúng giờ hoặc đảm bảo không đi làm, không đi học muộn.

Đồng hồ báo thức là gì?

Đồng hồ báo thức là thiết bị coi giờ thông thường có cơ hội hẹn giờ, báo thức người sử dụng bằng tiếng chuông điện tử hoặc cơ học để cảnh báo thời gian như đã hẹn trước.

Thiết kế đồng hồ đáng chú ý sẽ tạo tiếng động lớn có cơ hội đánh thức người dùng, báo hiệu khiến người dùng chú ý, tỉnh ngủ vào thời gian rõ ràng.Thiết bị được sử dụng báo thức mỗi buổi sáng, báo thức giờ ngủ trưa, dùng trong công việc và học tập để đảm bảo nhắc nhở người dùng luôn đúng giờ.

Để tắt tiếng chuông báo hiệu, đồng hồ được thiết kế nút ấn hoặc cần gạt. Một số đồng hồ báo thức kêu và báo hiệu lại sau 1 khoảng thời gian khiến người dùng phải dậy tắt thiết bị và tỉnh ngủ.

Có mẫu mã đồng hồ báo thức nào?

Đồng hồ báo thức trên thị trường khá nhiều loại, nhiều sự chọn lựa cho người dùng. Chia loại chiếc đồng hồ phía dưới sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp:

Top 5 đồng hồ báo thức đa năng tốt nhất

1. Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Mijia Xiaoai

Thật sự mà nói, đây là chiếc đồng hồ tôi thích nhất trong những đồng hồ đã từng sử dụng. Tuy rằng một chiếc đồng hồ nhưng hãng đã tích hợp rất nhiều sự tiện dụng trong cùng một thiết bị.

Bạn có tin không đồng hồ này còn giúp bạn dự đoán về thời tiết rất hay, nó sẽ thông cáo việc bạn nên chuẩn bị gì khi ra đường hoặc hỗ trợ bạn trong việc cập nhật thêm thông tin tiêu dùng hay những thông tin mỗi ngày mà bạn không thể bỏ lỡ.

Xem thêm: Top 12 đồng hồ nữ đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Đồng hồ Báo Thức Kỹ Thuật Số LED Để Bàn Vỏ Gỗ Đo Nhiệt Độ Phòng Ngủ

Đồng hồ Báo Thức Kỹ Thuật Số LED Để Bàn được thiết kế với bề mặt gỗ, sang trọng và đầy tinh tế, giúp người dùng thoải mái dùng cũng như sử dụng để trang trí cho căn phòng hoặc bàn làm việc.

3. Đồng hồ báo thức Oria COLORFUL

Sẽ là thiếu sót nếu không nói đến chiếc đồng hồ báo thức này của hãng. cá nhân tôi đã tin sử dụng và sử dụng nó suốt thời gian qua, sau một quãng thời gian chỉ sử dụng đồng hồ báo thức liên kết với loa bluetooth.

Đây là một trong những chiếc đồng hồ báo thức khác hẳn thiết kế với các dòng báo thức khác. Như bạn thấy, chiếc đồng hồ như một tấm gương tiện dụng khi chỉ độc nhất có một chiếc màn hình hiển thị led kèm một chân đế đỡ.

4. Đồng hồ báo thức để bàn LT-329

Đồng hồ để bàn LT-329 có thiết kế đơn giản, một mặt đồng hồ lớn kèm hai quả chuông phía trên.

Tuy nó chỉ chức năng thông cáo giờ và báo thức nhưng so sánh với những đồng hồ hiện đại kể trên, đồng hồ này chuẩn xác là một món đồ tuổi thơ mà nhiều nhà từng có.

5. Đồng hồ Báo Thức Kiêm Loa Bluetooth Sleepace EW201B

Đồng hồ Báo Thức Kiêm Loa Bluetooth Sleepace EW201B có thiết kế dễ thương với hình trụ được vo tròn bên hông vô cùng ngộ nghĩnh. Phần đèn ngủ được lắp đặt phía trên , phần màn hình led Thông báo ở dưới.

Bạn nên sử dụng đồng hồ báo thức nào?

So sánh với 4 chiếc đồng hồ báo thức còn lại, tôi vẫn rất ưng ý với dòng đồng hồ báo thức Xiaomi Mijia Xiaoai và đã sử dụng trong suốt 3 năm vừa qua. Tuy rằng, thiết kế của đồng hồ báo thức này khá nam tính tuy nhiên tôi vẫn ưng ý vì những tiện ích mà nó mang lại:

  • Về thiết kế: Thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 126.2x27x60.8mm. Thiết kế tuy khá nam tính tích hợp màn hình LED dễ dàng.
  • Về tính năng: Ngoài tính năng báo thức đến 30 mốc thời gian, máy còn sẽ được xem như một cuốn sổ Lịch trình và khả năng điều khiển các thiết bị điện tử khác trong nhà thông qua ứng dụng điện thoại được thiết lập sẵn.

Xem thêm: Apple Watch Series 2: Những Cải Tiến Mang Tính Bàn Đạp Cho SmartWatch


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: list.vn, danhgialon, vietreview)

Exit mobile version