Những Mẫu Đồng Hồ Bấm Giờ Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

Có thể nói, chiếc đồng hồ bấm giờ chính là một cuộc cách mạng lớn trong thể thao. Trong bất cứ loại hình nào cũng có giới hạn về thời gian và nó chính là tiêu chí để nhận xét thành tích. Vậy đã bao giờ anh em tìm hiểu về những chiếc đồng hồ bấm giờ hay chưa hay mới chỉ dùng hoặc nhìn thấy nó thôi?

Hiện nay đồng hồ bấm giờ được bán ra với rất đa dạng khác nhaubạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc đồng hồ thích hợp với mong muốn của mình hay đơn vị mình đang công tác.

Trong thông tin quan trọng nhất của bài đăng này, Đồng hồ Việt xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu đồng hồ bấm giờ tuyệt vời nhất và đang được sử dụng phổ cập nhất hiện nay tại đất nước tacụ thể, các mẫu chiếc đồng hồ bấm giờ này bao gồm:

1. Đồng hồ bấm giờ PC894

PC894 là mẫu đồng hồ bấm giờ giá tốt và được sử dụng phổ biến nhất vào thời điểm hiện tại trong các trường học tại Việt Nam.

Mẫu đồng hồ này có công dụng hiển thị giờ – phút – giây – % giây và hiển thị giờ, ngày tháng hiện tại. Chiếc đồng hồ bấm giờ PC894 phù hợp sử dụng trong tập luyện, thi đấu các môn thể thao như điền kinh, bơi lội,…

Hoặc đo thời gian trong công việc, đo thời gian quy trình sản xuất. Hiện chiếc đồng hồ PC894 đang được bán tại Thiên Trường Sport với giá 155.000 đồng/chiếc.

Chiếc đồng hồ bấm giờ PC894

2. Đồng hồ bấm giờ Q&Q

Q&Q cũng là mẫu chiếc đồng hồ bấm giờ được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và có chức năng đo thời gian chính xác. Đồng hồ này có công dụng đo nhiều đối tượng mục tiêu cùng một lúc với bộ nhớ bằng 10 LAP.

Chiếc đồng hồ bấm giờ Q&Q hiện đang được bán với giá 450.000 đồng/chiếc và nó thích hợp để dùng cho trọng tài thể thao, giáo viên thể dục, quản đốc, thanh tra, nhân viên Y tế, bác sỹ,…

Đồng hồ bấm giờ Q&Q

3. Đồng hồ bấm giờ PC530

PC530 là nằm trong danh sách những mẫu chiếc đồng hồ bấm giờ đang được bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam nói chung và tại Thể thao Thiên Trường nói riêng.

Đồng hồ bấm giờ PC530 được thiết kế thông mình, có tính năng đo thời gian chính xácthân thiện cho mọi người và có thể nhớ được 30 lần liên tiếp (30 LAP).

Đồng hồ bấm giờ PC530

4. Đồng hồ bấm giờ Casio HS 30W.

Đây chính là một trong những mẫu chiếc đồng hồ bấm giờ cao cấp của thương hiệu Casio nổi tiếng trên toàn thế giới. HS 30W có tính năng hiển thị giờ – phút – giây – % giây; hiển thị giờ và ngày tháng năm;

Đồng thời có bộ nhớ 10 lần liên tiếp (10 LAP). đồng hồ bấm giờ Casio HS 30W hiện đang được bán với giá 1.250.000 đồng/chiếc và nó được dùng rất phổ biến cho các trọng tài, các đào tạo viên điền kinh hay các giáo viên thể dục tại trường đại học,…

Chiếc đồng hồ bấm giờ Casio HS 30W

5. Đồng hồ bấm giờ Casio HS-70W.

Mẫu đồng hồ cuối cùng mà Thiên Trường Sport muốn sẻ chia cho bạn đó là đồng hồ bấm giờ Casio HS-70W. đây chính là bản nâng cấp của HS 30W được giới thiệu ở trên và nó có độ chính xác lên đến 1/1000 giây và có tính năng nhớ được 100 lần liên tiếp (100 LAP).

Sản phẩm này đang được bán với giá 1.450.000 đồng/chiếc và nó thích hợp để dùng cho rèn luyện, thi đấu các môn thể thao; ghi thời gian trong hoạt độngcông thức sản xuất; hay ghi thời gian theo công thức liên tục,…

6. Marathon Adanac 3000 Digital Stopwatch

Adanac 3000 có thiết kế khỏe khoắn và rất tối tân với các góc vuông bo trong giúp bạn thoải mái khi cầm, nắm. Kích thước nhỏ gọn 130 x 79 x 30.5mm, trọng lượng chỉ 50g làm tăng sự thoải mái khi dùng dù bạn có đeo lên cổ. Cùng với đómàn LCD ngoài việc hiển thị chỉ số rõ ràng thì còn có khả năng kháng nước và chống bụi cực hiệu quả.

Marathon Adanac 3000 bao gồm các công dụng như tính lịch, phân chia thời gian với độ chính xác cao lên tới 1/100 giây. công dụng này được xem là tuyệt vời nhất trong phân khúc đồng hồ bấm giây có giá trị tương đương. ngoài rađồng hồ này hiển thị thời gian và báo động. Chính do đó được coi là chiếc đồng hồ lý tưởng mà các đào tạo hay vận động viên đều muốn sở hữu.

Xem thêm: Apple Watch Series 2: Những Cải Tiến Mang Tính Bàn Đạp Cho SmartWatch


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: thethaothientruong, xwatch)

Exit mobile version