Đánh Giá Apple Watch Series 2: Nhanh Hơn, Mạnh Hơn, Rẻ Hơn

Apple Watch Series 2 là thế hệ chiếc đồng hồ thông minh thứ hai đồng hành cùng iPhone tuy nhiên quan trọng hơn đây là bước đà thứ hai để Apple chứng tỏ với cả toàn cầu rằng họ sẽ yêu thích đồng hồ này giống như họ đã từng yêu chiếc iPod, iPhone và iPad.

Với Series 2, Apple đã chuyển trọng tâm vào tính năng theo dõi hoạt động thể thao, thêm GPS để phục vụ cho các môn chạy bộ, đạp xe và đồng bộ cùng iPhone. Đồng hồ hoàn toàn kháng nước và có chế độ theo dõi bơi lội khi mà bạn bơi trong hồ bơi hoặc khu vực sông biển. Apple còn giới thiệu đến người dùng ứng dụng mới Breathe (Nhịp thở) để giúp bạn thư giãn

Cũng như mong muốn khi ra mắt Apple Watch đầu tiên, chúng tôi đặt nhiều hy vọng trong tương lai thì mẫu Series 2 sẽ biến mình thành chiếc đồng hồ thông minh chiếm ưu điểm trên thị trường, chúng tôi đã bỏ nhiều công sức để cho ra vài đánh giá cho Apple Watch series 2.

Đánh giá Apple Watch Series 2

1. Apple Watch Series 2 có thể hoạt động độc lập với iPhone

Đồng hồ sáng tạo thế hệ mới Apple Watch Series 2 có thể công việc độc lập mà không cần kết nối với điện thoại di động iPhone. Đây được coi là một bước tiến mới trong việc sản xuất thiết bị đồng hồ sáng tạo của Apple. Do Watch Series 2 được trang bị kết nối GPS.


Watch Series 2 có thể công việc độc lập mà không cần kết nối với điện thoại di động iPhone.

2. Apple Watch Series 2 có cơ hội kháng nước vượt trội

Đáng chú ý, Watch Series 2 còn có cơ hội chống nước nước vượt trội. Đây cũng là dòng sản phẩm chiếc đồng hồ sáng tạo đầu tiên của Apple được trang bị năng lực chống nước, tính năng này còn thiếu trên chiếc Apple Watch phiên bản trước tiên.

Chiếc đồng hồ thông minh này có thể chìm dưới nước ở độ sâu 50 mét, trong thời gian 30 phút mà không làm liên quan tới chất lượng máy.

Watch Series 2 dùng sóng âm thanh để đấy nước ra khỏi lưới tản nhiệt trên thân máy, nhờ vậy mà Watch Series 2 có cơ hội kháng nước cao.

3. Tốc độ giải quyết của Apple Watch Series 2 tăng nhanh hơn 50%

Apple Watch Series 2 chạy trên vi xử lý Apple S2 Dual Core, cho hiệu năng xử lý cao, giải quyết mượt màtốc độ truy cập phần mềm mượt mà. Chiếc đồng hồ sáng tạo này có tốc độ giải quyết nhanh hơn 50% và có khả năng giải quyết đồ họa cao gấp đôi so với bản cũ Apple Watch.

4. Apple Watch Series 2 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng hơn

Đồng hồ sáng tạo này mang dáng vẻ thiết kế đáng chú ý khác hẳn với phiên bản cũ Apple Watch. Máy được thiết kế đẹp hơn, tinh tế hơn, với khung thép không gỉ, mặt trước phủ kính cường lực.

Màn máy có độ sáng cao hơn, chạy trên nền tảng hệ điều hành watchOS 3, giúp đỡ và hỗ trợ đầy đủ các tính năng cũng giống như ứng dụng vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Watch Series 2 lại thiếu đi camera FaceTime. Máy không nên trang bị camera FaceTime nên không hỗ trợ chụp ảnh tự sướng cũng như đàm thoại video.

Tại sao vẫn nên sử dụng Apple Watch Series 2?

Vì sao Apple Watch Series 2 ngừng sản xuất mà vẫn còn nhiều khách hàng tìm mua đến vậy?

1. Thiết kế tiện dụng

Có thể thấy thiết kế của các đời Apple Watch không khác nhau nhiều là mấy. Apple hướng tới sự đồng bộ truyền thống khi hình dáng, kích thước, màu sắc của máy đều rất đơn giảnNhất là chú trọng sự liền lạc và nguyên khối để tăng độ sang trọng của máy.

Apple rất chú trọng đến sự dễ dàng, tinh tế trong các thiết kế

Nếu như lưu ý kĩ khi so sánh các dòng máy với nhau. Có thể thấy màn của Apple Watch Series 2 được đẩy xuống sâu và sát mép hơn hẳn. Cộng với độ sáng màn cao nên nhìn máy rất bắt mắt.

Việc có nhiều phiên bản cùng mẫu mã dây đeo từ nhiều chất liệu tạo nên sự chọn lựa phong phú. Đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng hơn.

2. Tính năng hiện đại

Ngoài các tính năng căn bản hỗ trợ như nghe gọi, nhắn tin, coi thông cáo, kết nối với iPhone. Apple Watch Series 2 hoàn toàn có thể trở thành 1 bác sĩ di động của người dùng khi theo dõi sức khỏe của họ trên từng giây.

Cảm biến nhịp tim được đặt ở mặt sau của máy

Máy có thể cảm biến nhịp tim và đo cấp độ tiêu thụ calo thường nhật. Hay theo dõi năng lực công việc thể thao như việc đạp xe, chạy bộ qua hệ thống định vị GPS.

Quá tuyệt nếu như mỗi buổi sáng chúng ta không phải vác theo 1 chiếc điện thoại cồng kềnh theo người. Thay vào đó là đồng hồ nhỏ gọn đeo tay mà vẫn được tích hợp đầy đủ tính năng theo dõi, nghe gọi khi cần.

3. Giá cả hợp lý

Nỗi lo kinh tế luôn là vấn đề được cân nhắc lên hàng đầu. Các sản phẩm của Apple không bao giờ có giá thành rẻ cả. Bởi chất lượng của chúng thật sự vượt trội.

Apple có những thiết kế và mục tiêu dùng sản phẩm sai biệt so với các hãng khác. Vậy nên chẳng có gì phức tạp khi 1 người đang dùng các sản phẩm Android lại trở thành người mua hàng trung thành của Apple chỉ sau vài lần thử.

Apple Watch đã hạ gục trái tim của bao khách hàng

Apple Watch Series 2 tuy đắt hơn Series 1 100 USD. tuy nhiên số tiền đó quá nhỏ bé so sánh với những gì được cải tiến mãnh liệtPhần đông người thậm chí còn có thể chi ra số tiền lớn hơn để sử hữu 1 chiếc máy với tính năng hiện đại như vậy.

Chưa kể đến việc bạn có thể lựa chọn giải pháp để tiết kiệm thêm nữabằng việc mua máy đã qua dùng. Những chiếc máy này hợp lý cả về lượng và chất nguyên vẹn như hàng mới.

Xem thêm: Mách bạn cách và kinh nghiệm săn đồng hồ chính hãng giảm giá


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: shopdunk, techzones)

Exit mobile version