Chính sách bảo hành đổi trả tại hệ thống Đồng Hồ Việt – Mua 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu

Đồng hồ Việt xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành đổi trả tại hệ thống Đồng hồ Việt.

I- Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm bán tại Đồng Hồ Việt

Đồng Hồ Việt xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành nhóm hàng đồng hồ thời trang, đồng hồ định vị trẻ em, smartwatch, … tại hệ thống của chúng tôi như sau.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: (bao gồm các lỗi kĩ thuật liên quan đến bộ máy, không bao gồm pin)
Đối với ĐỒNG HỒ THỜI TRANG: Các trường hợp báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
Tháng 1 Tháng 2 – 12

1. Lỗi 1 đổi 1 miễn phí (Cùng mẫu).
2. Trường hợp sản phẩm Khách Hàng đã mua hết hàng, Khách hàng (KH) được đổi qua mẫu khác bằng hoặc giá cao hơn (Không mất phí) (Donghoviet.vn sẽ thu thêm chênh lệch cho KH) HOẶC gửi bảo hành tại TTBH.
3. Trường hợp KH mong muốn đổi mẫu khác (khi mẫu đã mua vẫn còn) thì đổi sang mẫu có giá bằng hoặc cao hơn, Donghoviet.vn hỗ trợ KH như sau:  Đổi sang sản phẩm khác, thu lại sản phẩm cũ với mức 80% giá trên hóa đơn cũ và khách sẽ thanh toán thêm phần chênh lệch.

1. Gửi bảo hành sửa chữa tại TTBH theo quy định
2. Trường hợp không sửa chữa được hoặc trả máy bảo hành trễ hơn so với cam kết (tối đa 30 ngày), KH được hỗ trợ đổi qua 1 sản phẩm mới với mức phí như sau:

– Đổi sang sản phẩm khác, thu lại sản phẩm cũ với mức phí 5% cho tháng thứ 3, và trừ thêm 5% mỗi tháng trên giá hóa đơn (ví dụ tháng thứ 3 là 95%, tháng thứ 4 là 90%, tháng thứ 5 là 85% ….

Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): KHÔNG TIẾP NHẬN HỖ TRỢ
Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
– Khách hàng chuyển đến TTBH sửa chữa.
Lưu ý:
Quy định về điều khoản thu lại hàng của Donghoviet.vn sẽ bao gồm: quy định về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:
– Tất cả TH KH báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
– Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn, Mất hộp thu phí 100.000đ).
– Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do DHV công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .
** Một số SP có thời gian bảo hành trên 12 tháng, từ tháng 13 trở đi sẽ được bảo hành tại TTBH
Lưu ý:
Quy định về điều khoản đổi trả, thu lại hàng của Donghoviet.vn sẽ bao gồm quy định về: thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền và mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:
– Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có)
– Phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo quy định nhưng không quá 5% giá trị trên hoá đơn, mất hộp thu phí 100.000đ).
– Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do Donghoviet.vn công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .

II. Quy định về việc hoàn tiền tiền khi thanh toán trực tuyến:

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Đồng hồ Việt sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

– Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Đồng hồ Việt sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

– Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

III. Thông tin thêm

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ HOTLINE: 0767 5555 98 (8:00 – 21:00).

Xem thêm: Danh sách trung tâm bảo hành

Exit mobile version