Cẩm Nang Chọn Mua Đồng Hồ Thông Minh SmartWatch [2020]

Đồng hồ đeo tay sáng tạo ngoài việc có thể coi giờ, còn tích hợp báo thức, coi notification, cũng như kiểm duyệt smartphone mà không cần “móc” điện thoại ra.

Đồng hồ đeo tay thông minh là gì?

Bạn sẽ hiểu, chiếc đồng hồ đeo tay sáng tạo bản chất vẫn là một thiết bị có công dụng, kiểu dáng, cách sử dụng gần kiểu như đồng hồ truyền thống chúng ta dùng nhưng được bổ sung thêm nhiều tính năngSo với đồng hồ thông thường, các hàng hóa mới có màn hình hiển thị màu, khe cắm sim, thẻ nhớ hoặc thậm chí tích hợp cả camera

Sau nhiều năm, các hãng di động như Huawei, Samsung, Xiaomi, LG và cả Apple cũng khởi đầu giới thiệu hàng loạt chiếc đồng hồ đeo tay sáng tạoNgười dùng đã có khá nhiều sự chọn lựacũng như mức giá của loại thiết bị này hiện tại khá phong phú, giống với smartphone, tức phân chia thành các phân khúc cao cấp hay giá rẻ đều có đủ.

Đồng hồ đeo tay thông minh là gì?
Đồng hồ đeo tay thông minh là gì?

Đồng hồ thông minh smartwatch có tính năng gì nổi bật?

Nên chọn đồng hồ đeo tay sáng tạo như thế nào?

Nên chọn đồng hồ đeo tay sáng tạo như thế nào?

Sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho người dùng iPhone vẫn là các sản phẩm Apple Watch, trong lúc đó Nếu sở hữu smartphone Android, chúng ta sẽ có nhiều sản phẩm khác để chọn lọc – Samsung Gear S2 hiện nay là một sự chọn lựa khá hợp lí.

Tuy nhiên, không như chiếc đồng hồ dùng cơ như truyên thống, người dùng không thể không phải sạc pin khá thường xuyên. dựa vào cách bạn sử dụng, thời gian “sống” có thể dao động từ 1 cho đến 4 ngày. So sánh với việc mua một đồng hồ truyền thống, đa số đều lựa chọn Smart Watch để sở hữu nhiều tính năng tiện ích hơn.

Những lưu ý khi mua đồng hồ Smartwatch

Phải nói rằng trong những năm gần đây chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ của các dòng Smartwatch. Chúng không ngừng được cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã và tính năng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm thực sự phù hợp với mình? Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp ích cho bạn:

1. Kiểu dáng, mẫu mã

Đồng hồ thông minh Smartwatch có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Mỗi người có một sở thích riêng và họ nên căn cứ vào đó để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, Smartwatch thường không thể thay đổi thường xuyên như đồng hồ thông thường nên bạn cần xem xét đến cả phong cách trang phục khi mua thiết bị này.

2. Tính tương thích với Smartphone

Mỗi dòng Smartwatch được thiết kế trên một hoặc một số công nghệ nhất định. Nói cách khác, không phải mọi chiếc đồng hồ thông minh đều kết nối được với mọi chiếc điện thoại cảm ứng. Bạn cần xác định xem chiếc Smartwatch mình định chọn có thể kết nối được với Smartphone đang dùng hiện tại hay không.

3. Độ bền và khả năng chống nước

Đồng hồ thông minh sẽ theo bạn trong mọi hoạt động và bạn không thể lúc nào cũng chú ý đến việc bảo vệ nó. Do đó, hãy ưu tiên những thiết bị làm bằng chất liệu cao cấp, bền và có khả năng chống nước, chống xước.

Đồng hồ thông minh chống nước

Nên chọn đồng hồ thông minh có khả năng chống nước

4. Thời gian hoạt động

Smartwatch thường chỉ hoạt động được trong một khoảng thời gian nhất định sau đó cần phải sạc thêm năng lượng. Đồng hồ nào có dung lượng pin càng lớn thì hoạt động được càng lâu và ngược lại.

5. Các tính năng khác

Không phải chiếc đồng hồ Smartwatch nào cũng sở hữu đầy đủ các tính năng mà chúng tôi đã liệt kê phía trên. Những thế hệ Smartwatch sau bao giờ cũng có nhiều cái tiến hơn thế hệ trước. Hãy xem sở thích và nhu cầu của bản thân để lựa chọn sản phẩm có tính năng phù hợp.

Xem thêm: Sinh Nhật Bạn Gái Sắp Đến! Nên Tặng Quà Gì Cho Cô Ấy Đây?


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Quantrimang, Fptshop)

Exit mobile version