Cách Sử Dụng Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch Dz09 [2020]

Các hãng công nghệ đã cho ra đời những hàng hóa đồng hồ sáng tạo Smartwatch vô cùng tiện dụng. Tuy vậy không phải ai cũng biết dùng những hàng hóa này. Trong bài viết sau, Donghoviet sẽ hướng dẫn dùng chiếc đồng hồ sáng tạo hiệu quả nhất.

Tìm hiểu về chiếc đồng hồ Smartwatch

1. Đồng hồ Smartwatch là gì?

Smartwatch sở hữu rất nhiều tính năng rất xuất sắc. Đây có thể được coi là chiếc Smartphone thu nhỏ, có khả năng kết hợp với những chiếc điện thoại sáng tạo để thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin.

2. Ưu thế của đồng hồ sáng tạo

Giúp đỡ và hỗ trợ xử lý hoạt động

Smartwatch không chỉ giúp bạn xem giờ mà còn phân phối những nội dung quan trọng như: tin tức, tin nhắn, cuộc gọi thoại… Theo đóhoạt động của bạn sẽ được xử lý nhanh nhất mà không hẳn phải dùng những thiết bị điện tử cồng kềnh như máy tính, laptop.

3. Tiết kiệm thời gian

Mọi thao tác trên Smartwatch đều được thực hiện nhanh chóng chỉ bằng những thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần chạm nhẹ lên mặt chiếc đồng hồ hoặc dùng những nút chức năng gắp trên máy là được. Việc này có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể khi dùng.

4. Nhiều tính năng

Trong đóchiếc đồng hồ này còn có thêm nhiều tính năng hỗ trợ như theo dõi nhịp tim, đếm bước đi, ước tính lượng Calo tiêu thụ … giúp cho bạn có cái nhìn bao quát hơn về sức khỏe của mình mỗi ngày.

5. Phù hợp với mọi đối tượng mục tiêu

Nếu như bạn không muốn cho trẻ em sử dụng Smartphone quá sớm, bạn có thể thay thế bằng đồng hồ sáng tạo để có thể liên lạc và theo dõi hoạt động của các bé khi ở trường. Gần như không có thiết bị thông minh nào được nhiều phụ huynh lựa chọn và đánh giá cao như Smartwatch.

6. Dùng được ở mọi địa điểm

Nếu như bạn đang tham gia một cuộc họp hoặc ở những khu vực hạn chế sử dụng điện thoại như rạp chiếu phim, bệnh viện, lớp học,… bạn sẽ dùng Smartwatch để thay thế. Những chiếc đồng hồ này có thể giúp bạn đơn giản cập nhật thông tin mà không cần dùng điện thoại.

Ưu điểm của đồng hồ sáng tạo

Hạn chế của đồng hồ thông minh

1. Thiết kế nhỏ

Thiết kế nhỏ gọn của Smartwatch vừa là ưu thế vừa là nhược điểm của hàng hóa này. Nếu như bạn đã quen thực hành các bước trên màn Smartphone hoặc màn hình laptop thì việc giải quyết mọi thứ trên thiết bị Smartwatch sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện trong thời gian đầu dùng.

2. Lượng Pin hạn chế

Điểm hạn chế khổng lồ nhất của Smartwatch dung lượng Pin. Rõ ràng với thiết kế nhỏ nhắn như vậy thì rất khó để nhà cung cấp cung cấp cho Smartwatch những mẫu Pin có dung lượng lớn được.

3. Khó thực hành các bước với người mới dùng

Thế nhưng, vì đây là hàng hóa của công nghệ mới nên có nhiều chức năng làm người sử dụng khó thực hành các bước. Để dùng thiết bị này tuyệt vời nhất và tận dụng được những ưu thế tốt của Smartwatch, bạn có thể tham khảo những bước thiết lập sau.

Hạn chế của chiếc đồng hồ sáng tạo

Sử dụng đồng hồ Smartwatch DZ09 hiệu quả

1. Cách khởi động đồng hồ sáng tạo Smartwatch DZ09

Giữ nút nguồn khoảng 2 giây, khi màn hình hiển thị sáng và có tiếng nhạc khởi động thì bạn buông tay.

2. Cách lắp sim và thẻ nhớ cho đồng hồ sáng tạo Smartwatch Dz09

Mong muốn lắp sim và thẻ nhớ cho Smartwatch DZ09, trước tiên bạn phải tháo nắp đậy ở mặt sau.

Một khi tháo pin bạn sẽ thấy một khay sim và một khay thẻ nhớ. Đẩy hoặc kéo nắp che khay sim theo hướng mũi tên “Open” để mở khe sim và ” Close” để đóng khay sim. Smartwatch DZ09 sử dụng sim micro Vì vậy bạn phải cần phải chuẩn bị sim có kích thước phù hợp.

Khay thẻ nhớ ở bên cạnh khay sim, Smartwatch DZ09 hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32G.

3. Cách sạc cho chiếc đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09

Bạn có thể sạc pin cho đồng hồ qua cổng micro usb đặt ở cạnh trái, dùng nguồn điện từ cổng USB trên máy tính hoặc từ sạc cáp cho điện thoại có hỗ trợ cổng sạc micro usb. Nhớ đóng nắp che sau khi dùng xong để tránh bụi và nước vào.

4. Cách kết nối mạng Internet trên Smartwatch DZ09

Đầu tiên hãy chắc chắn sim của bạn đã được đăng kí mạng. Kế tiếp bạn làm theo những bước sau đây:

Cài đặt => Kết nối => account dữ liệu => Chọn cấu hình nhà mạng theo sim bạn đang dùng (bạn có thể tham khảo cấu hình các nhà mạng đất nước ta theo hình bên dưới)

5. Tải nhạc, clip, hình ảnh cho đồng hồ sáng tạo Smartwatch DZ09

Kết nối giữa đồng hồ vào máy tính bằng cáp USB, sau khi máy tính nhận thiết bị thì copy dữ liệu qua thông thường.

Lưu ý: Phải copy đặt đúng dữ liệu vào đường dẫn trên thẻ như: nhạc copy vào tệp My Music, hình ảnh vào file Photos Nếu không thiết bị sẽ không đọc được. Nếu như kiếm tra trên thẻ chưa có những mục trên thì bạn có thể tạo thêm cho nó các thư mục:

Audio: Thư mục chứa những tệp ghi âm
My Music: Thư mục chứa tệp âm nhạc
Photos: Thư mục chưa hình ảnh
Videos: Thư mục chứa video

6. Đồng bộ Smartwatch DZ09 với điện thoại để nghe, nhận cuộc gọi, tin nhắn từ điện thoại?

Đầu tiên bạn hãy kết nối chiếc đồng hồ với điện thoại qua Bluetooth.

Nếu như bạn đang sử dụng hệ điều hành Android hãy lên CH Play và tìm app Smartwear, cài đặt nó và tùy chỉnh theo ý mong muốn của bạn.

Lưu ý: Smartwatch DZ09 tương thích tốt nhất với Android; với IOS, WindowsPhone chỉ giúp đỡ và hỗ trợ đồng bộ nghe gọi.

7. Tôi có thể chuyển cuộc gọi từ số lắp trên đồng hồ tới số lắp trên điện thoại được không?

Lời giải thích là “Có”. Bạn hãy làm theo các bước sau:

Thiết lập => thiết lập cuộc gọi => Chuyển cuộc gọi => Chọn hình thức khi mà bạn muốn chuyển cuộc gọi => Kích hoạt => Chọn một vài di động bạn mong muốn chuyển hoặc chuyển đến hộp thư thoại.

8. Tôi có thể chuyển cuộc gọi từ số lắp trên đồng hồ tới số lắp trên điện thoại được không?

Có. Bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Cài đặt => cài đặt cuộc gọi => Chuyển cuộc gọi => Chọn hình thức khi bạn muốn chuyển cuộc gọi => Kích hoạt => Chọn một vài di động bạn muốn chuyển hoặc chuyển đến hộp thư thoại.

Xem thêm: Bảo Vệ Đồng Hồi Đeo Tay Đúng Cách Để Giữ Đồng Hồ Luôn Mới [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Smartshop, Hnammobilecare)

Exit mobile version