Hướng Dẫn Cách Phân Biệt Apple Watch Hàng Chính Hãng Và Hàng Fake

Apple Watch đang dần trở thành một mặt hàng bán khá chạy, đa phần người dùng chọn mua hàng cũ bởi mức giá không hề rẻ. Thế nhưngnhiều người vẫn chưa biết cách kiểm duyệt Apple Watch chính hãng.

Các hàng hóa của Apple luôn luôn bị làm nhái lại rất nhiều. Bởi có khá nhiều khách hàng không tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm trước khi mua. Nên việc trục lợi bằng cách bán lại những chiếc Apple Watch giả / lỗi / chất lượng kém cho họ rất đơn giản.

Nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc Apple Watch Series 1 cho mình hay người thân bạn bè. Hãy nắm thật rõ 1 vài cách phân biệt giữa hàng hàng hiệu và hàng nhái nhé.

1. Kiểm tra hộp đựng

Nếu như mua đồng hồ mới 100% thì kiểm tra hộp đựng luôn là điều đầu tiên và khá quan trọng. Apple rất chú trọng đến quy trình đóng gói sản phẩmThế nên hộp đựng bên ngoài của Apple Watch có màu sắc trắng sáng. Khi cầm rất chắc tay, được bao quanh bằng một lớp nilon liền nhau. vẫn chưa có đặc điểm bị rách hay bóc ra bọc lại.

Hộp đựng Apple Watch Series 1 là hộp dài

Đáng chú ý kiểm tra thông tin in trên vỏ hộp. Các chữ cái in sắc nét, không mờ hay nhòe. Đặc biệt kiểm duyệt số iMei được in trên vỏ hộp và in trên thân đồng hồ phải trùng khớp với nhau.

Sau đấy vào trang checkcoverage.apple.com và điền số iMei vào để kiểm duyệt trên hệ thống của Apple. Bạn sẽ nhận biết chính xác xuất xứ, nội dung cũng giống như thời gian bảo hành của sản phẩmNếu số iMei không thể tìm được thì chiếc Apple Watch đó rất dễ là hàng nhái lại đó nhé.

2. Kiểm tra phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm theo máy cũng là một trong những vấn đề để xác định chất lượng hàng thật hay không. Trong hộp bao gồm củ sạc, dây cáp (dài hơn dây cáp iPhone và có 1 đầu sạc không dây).

Các phụ kiện bên trong đi kèm theo máy

Trong đó còn có 1 dây đeo dự phòng để người dùng có thể thay thế, sách chỉ dẫnTất cả đều được dán 1 miếng nilon bên ngoài gọi là lớp seal bảo vệ.

3. Kiểm duyệt màn hình

Màn hình của Apple Watch Series 1 được thực hiện chất liệu kính mỏng và rất bền. Các cạnh viền của màn liền mạch với khung máy, không bị kênh hở hay trầy xước.

Khi bật lên, màn hình sắc màu bài bản, không quá đậm màu hay ngả màu. Đặc biệt là Apple Watch Series 1 hiển thị rất tích cực với màu đen trên màn hình, không rỗ hay loang lổ màu, bạn chú ý kĩ nhé.

Luôn luôn kiểm duyệt màn hình trước khi mua máy

Ngoài ra cũng nên kiểm tra độ nhạy của màn cảm ứng. Vì bạn hoàn toàn có thể đeo găng tay mà vẫn sử dụng được đồng hồ 1 cách thường thì nhé.

Tương tự như iPhone, bạn sẽ di chuyển một biểu tượng bất kỳ trên toàn màn hình để kiểm duyệt điểm chết cảm ứng. Nếu đến 1 vị trí bất kỳ mà biểu tượng đó dừng lại hoặc nhảy về chỗ cũ thì rất có thể đấy là điểm chết trên màn hình.

4. Kiểm duyệt kết nối và các tính năng

Thử kết nối chiếc đồng hồ thông minh với một chiếc iPhone bất kỳ. Đây chính là tính năng cực kỳ quan trọng không thể làm ngơ được các bạn nhé.

Sau đó, thực hiện các thực hành các bước như nghe, gọi, nhắn tin để cam kết độ chuẩn xác của kết nối. Trong lúc đấy bạn cùng lúc đó kiểm tra được công việc của loa cũng như micro trên máy luôn.

Các tính năng như cảm biến nhịp tim, truy cập các ứng dụng theo dõi cũng nên được kiểm tra trước khi mua máy về.

KIểm duyệt đầy đủ các tính năng của máy, đặc biệt là phần cảm biến ở mặt sau

Với các cách kiểm tra Apple Watch chính hãng trên, chắc hẳn bạn đã có thể đưa ra được cho mình quyết định đúng đắn để sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh chính hãng.

Hoặc nếu không yên tâm, hãy đến các cửa hàng uy tín, có những chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Xem thêm: Chính sách và những mẫu đồng hồ đang hot tại Đồng hồ Tốt


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: viettelstore, shopdunk)

Exit mobile version