Cách order đồng hồ tại Nhật Bản hiệu quả chất lượng 2020

Bên cạnh chức năng cơ bản là báo giờ thì đồng hồ đối với con người hiện nay đồng hồ còn là một phụ kiện không thể thiếu đáp ứng tính thẩm mỹ, làm đẹp và nâng cao đẳng cấp cho người sử dụng.
Các hãng đồng hồ Nhật Bản hiện nay rất được ưa chuộng vì sự uy tín và chất lượng. Với sự tỉ mỉ, sáng tạo trong học hỏi khiến Nhật Bản tung ra thị trường những chiếc đồng hồ đáp ứng được các tiêu chí về tính thẩm mỹ và chất lượng với những thương hiệu đồng hồ góp phần làm nên sự thành công của ngành đồng hồ Nhật Bản như Seiko, Casio, Citizen, Orient…
Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ kinh nghiệm cách mua đồng hồ trên Amazon chi tiết từ A-Z
Với nền công nghệ tiên tiến, hiện nay các nhãn hiệu đồng hồ được làm giả, nhái rất nhiều trên thị trường. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ gặp phải sản phẩm kém chất lượng. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ những Cách order đồng hồ ở tại Nhật Bản, để giúp bạn có chọn mua được sản phẩm chất lượng ngay sau đây.

Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng là xứ sở hoa anh đào mà còn biết đến với nhiều sản phẩm hàng hóa đa dạng khách nhau. Trong đó là nỏi bật lên với các thương hiệu đồng hồ đình đám như Orient, Seiko, Casio…

Các thương hiệu đều có bề dày lịch sử lâu đời mang đến cho khách hàng hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phục vụ cho hầu hết các lứa tuổi, tầng lớp trong xã hội. Chắc hẳn bạn đã từng biết đến và sở hữu cho mình hãng đồng hồ Casio – nồi đồng cối đá với giá cực rẻ nhưng độ bền lâu lên đến hàng chục năm.

Còn đối với những người có kinh nghiệm mua đồng hồ tại Nhật trong nhiều năm thì không thể không biết tới hãng đồng hồ Seiko với sản phẩm đồng hồ Seiko 5 quá nổi tiếng về độ bền bỉ, khả năng chịu nước cùng với khả năng phát sáng ban đêm độc đáo.

Bên cạnh đó đất nước này còn cho ra đời rất nhiều các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng khác như Orient với thiết kế trẻ trung mang hơi hướng hiện đại, OP được kết hợp giữa những nét tinh hoa của đồng hồ Thụy Sỹ với những tiêu chuẩn gắt gao của Nhật…

Chính những ưu điểm nổi bật của sản phẩm đồng hồ Nhật Bản đã mang đến người sử dụng nhiều lợi ích thiết thực nhất. Nó đáp ứng được các tiêu chí khách hàng đề ra. Vì vậy những sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng.

Kinh nghiệm chọn mua đồng hồ tại Nhật

Chú ý bề mặt đồng hồ

Nếu bạn chưa sành sõi trong việc lựa chọn đồng hồ Nhật Bản bạn chưa biết rằng hầu hết các sản phẩm đều sử dụng mặt kính Sapphire mang lại độ sắc nét, trong suốt và bền bỉ cao.

Đây là một trong những đặc tính nổi bật giúp khách hàng có thể phân biệt và loại trừ được những sản phẩm hàng giả, hàng nhái chất lượng kém. Trong khi đó, mặt kính của các loại đồng hồ fake thường mờ đục, dễ bị xước hơn thậm chí có những loại sử dụng nhựa mica mang lại trải nghiệm rất xấu cho người dùng.

Xem xét mức độ hoàn thiện của sản phẩm

Xem xét mức độ hoàn thiện của sản phẩm thông qua các chi tiết trên đồng hồ được thiết kế một cách tỉ mỉ. Trong đó có những điểm nổi bật khiến bạn người lựa chọn cần lưu ý như:

  • Logo đồng hồ được chạm khắc một cách chau chuốt
  • Kim giờ kim phút được hoàn thiện cẩn thận
  • Từng họa tiết trang chí phải tạo nên được độ sắc nét.

Tuy nhiên với nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm chọn đồng hồ, rất khó để phân biệt được với những sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Để đánh giá được tiêu chuẩn này, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia đã có kinh nghiệm mua đồng hồ tại Nhật lâu năm thì mới có thể nhận ra được một cách chính xác nhất.

Xem xét dây đeo đồng hồ

Hầu hết các nhãn hiệu đồng hồ sử dụng 2 loại dây phổ biến là dây dadây kim loại. Để kiểm tra một chiếc đồng hồ có được hoàn thiện tốt hay không bạn có thể căn cứ vào chất lượng của dây đồng hồ đó mang lại cụ thể như:

  • Chất lượng kim khí
  • Loại da sử dụng
  • Mức độ khớp nối giữa các chi tiết đối với dây kim loại
  • Chất lượng đường may đối với dây da.

Xem xét bộ máy của đồng hồ 

Bộ máy đồng hồ là bộ phận quan trọng nhất của chiếc đồng hồ, yếu tố quyết định liệu bạn có chọn được đúng chiếc đồng hồ tốt hay không. Bạn có thể kiểm tra các thông số của đồng hồ được khắc ở mặt sau của máy. Tại đó, sẽ cung cấp các thông tin về nhãn hiệu, ngày sản xuất, địa điểm sản xuất. Những chiếc đồng hồ cũ, nhái thường thì các thông số này sẽ không được in đầy đủ, nhìn mỡ, sờ tay cảm giác không đều… Trong quá trình sử dụng đối với đồng hồ cơ thì độ trễ của máy cũng là một yếu tố cần cân nhắc. Nếu máy có độ trễ quá lớn so với tiêu chuẩn của nhà cung cấp thì rất có thể bạn đã mua phải hàng nhái rồi.

Không phải tất cả đều là hàng chính hãng

Một vấn đề Donghoviet.vn càn các bạn lưu ý là mặc dù người Nhật khá đề cao chữ tín và luôn rõ ràng trong cách làm ăn, nhưng thị trường Nhật vẫn có hàng nhái. Vì vậy, không nên chủ quan trong việc chọn đồng hồ. Nếu có người thân ở Nhật bạn hãy nhờ họ giới thiệu các điểm bán uy tín, nếu đi du lịch hay công tác hãy đi mua cùng phiên dịch viên, họ sẽ giúp bạn đặt câu hỏi cho người bán và tìm hiểu về món hàng một cách kĩ lưỡng.

Cẩn thận khi mua đồng hồ ở các cửa hàng Duty Free

Duty Free là gì? 

Duty Free Shop là những cửa hàng miễn thuế ở sân bay cho bạn khá nhiều mặt hàng khác nhau với mức giá thấp. Cũng vì vậy mà các khách du lịch thường rất chuộng mua hàng ở đây. Tuy nhiên, hiện nay, chữ Duty Free đang bị lạm dụng rất nhiều, khá nhiều người hiểu nhầm rằng mọi cửa hàng trong sân bay đều bán sản phẩm giá rẻ và không chất lượng. Khi mua đồng hồ ở đây, bạn nên tìm hiểu trước giá bán ở các cửa hàng chính hãng bên ngoài để tránh mua phải giá cao hơn nhiều lần.

Làm thế nào tránh mua đồng hồ Nhật Bản kém chất lượng?

Để tránh mua đồng hồ Nhật Bản kém chất lượng, nếu không chuyên về việc lựa chọn đồng hồ bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp từ người thân, bạn bè hay nhờ đến đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ đồng hồ Nhật Bản chất lượng cao nhờ sự giúp đỡ.

Tìm hiểu kĩ khi nhờ người mua hộ

Nếu không có cơ hội sang Nhật mà muốn mua đồng hồ tại Nhật Bản thì thường bạn sẽ phải order một bên thứ ba xách tay về. Lời khuyên cho bạn là chỉ nên nhờ những người thân thiết và hỏi trước giá tiền chuyển về là bao nhiêu để tránh tình trạng hàng bị hư, thất lạc, mất hàng nhưng không được đền bù hoặc cộng giá mua và giá chuyển về cao hơn cả giá bán trong nước.

Các website order đồng hồ Nhật Bản tại Việt Nam 

Ngày nay với sự phát triển nhanh của internet và lĩnh vực thương mại điện tử, việc mua hàng xuyên biên giới đã không còn gặp phải nhiều rào cản như trước đây nữa.

Được xem là trang trung gian TMĐT mua hàng trên Amazon Nhật số một ở nước ta, Giaonhan247 chính là nơi bạn có thể mua mọi loại đồng hồ hàng Nhật ngay tại Việt Nam chỉ với vài cú click chuột.

Sau đó chọn đồng hồ mà mình muốn mua, đóng trước khoảng 50 – 80 hoặc 100% giá trị đơn hàng, Giaonhan247 sẽ thay bạn tiến hành mua hàng và thực hiện mọi thủ tục còn lại như đóng gói, khai thuế, chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách.

Hàng hóa của bạn sẽ được chuyển về an toàn, nguyên seal, nguyên kiện. Nếu có tham gia khai thuế và đóng bảo hiểm hàng hóa, khách sẽ được đền bù 100% giá trị đơn hàng. Thời gian hàng về nhanh, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, không để khách phải chờ đợi lâu. Vậy còn chần chừ gì nữa bạn không liên hệ ngay với chúng tôi khi muốn sở hữu được những chiếc đồng hồ chất lượng cao.

6 website bán, order Đồng Hồ Nhật Bản chính hãng

Trong thị trường đồng hồ cao cấp hiện nay thì có thể nhận thấy rằng đồng hồ Nhật Bản và đồng hồ Thụy Sĩ là haiu loại đồng hồ đang nhận được nhiều sự lựa chọn và ưu ái từ người tiêu dùng. Đồng hồ Nhật Bản có mức giá cả phù hợp, đảm bảo chất lượng, các sản phẩm phân bố từ tầm thấp – trung cho đến cao cấp.

Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội trực tiếp đến mua tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng của Nhật Bản. Chính vì vậy mà việc mua đồng hồ Nhật Bản thông qua các trang web càng ngày càng gia tăng, giúp các khách hàng có thể mua được hàng chính hãng mà lại tiết kiệm thời gian, công sức và mua được những mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

Kakaku

Kakaku là một trang website chuyên cung cấp những mặt hàng điện tử khá nổi tiếng trong đó có đồng hồ Nhật Bản. Các mặt hàng đồng hồ khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng chắc chắn sẽ đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu mua sắm của mọi người.

Những trang web bán, order đặt mua Đồng Hồ Nhật

Giao diện của trang website Kakaku khá đơn giản và dễ hiểu, bạn chỉ cần gõ tên mặt hàng muốn mua vào trong ô tìm kiếm thì sẽ hiển thị ra một loạt những kết quả, danh sách được liệt kê từ thấp đến cao và bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý nhất. Dù bạn có thông thạo tiếng Nhật hay không thì chỉ cần dựa vào sự đánh giá về giá cả này, bạn cũng có thể tìm được một sản phẩm vừa túi tiền. Bạn chưa biết cách mua trên web này thì hãy xem cách order hàng trên web Kakaku Nhật.

Yamada Denki

Yamada Denki là một trang web chuyên cung cấp những mặt hàng điện tử được sản xuất từ Nhật Bản và đồng hồ là một trong những món hàng không thể nào thiếu được tại nhiều gian hàng. Giao diện trang web Yamada Denki được thiết kế khá đơn giản nhưng rất khoa học cho nên chắc chắn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy và sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Đến với Yamada Denki, bạn sẽ được tận hưởng một thế giới đồng hồ đẹp mắt của các nhà sản xuất, các thương hiệu đồng hồ lớn của Nhật Bản. Không chỉ là địa chỉ cung cấp các mẫu đồng hồ mà Yamada Denki còn là địa chỉ chuyên cung cấp các loại điện thoại, mãy ảnh, máy giặt, tivi, máy điều hòa,…

Amazon

Amazon là một địa chỉ chuyên cung cấp rất nhiều loại mặt hàng hóa khác nhau và một loại mặt hàng không thể nào thiếu được đó chính là đồ điện tử. Các mẫu đồng hồ có mặt tại trang website đều là những sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và chắc chắn bạn sẽ mua được các mẫu đồng hồ đẹp với giá tốt nhất.

Trang web thương mại điện tử Amazon luôn có những chính sách mua bán nghiêm ngặt và kiểm soát chặt chẽ cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Tại Amazon cũng có khá nhiều các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn thu hút nhiều khách hàng khi tham gia mua sắm. Bạn có thể xem thêm cách order đồng hồ trên Amazon.

Seiko

Seiko là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Nhật Bản, nó được đánh giá là thương hiệu số 1 và sở hữu nhiều mẫu đồng hồ chất lượng cao. Seiko có đa dạng kiểu mẫu đồng hồ với mức giá cả khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp cho nên bạn sẽ không quá lo lắng về việc không đủ tài chính để sở hữu một chiếc đồng hồ Nhật Bản.

Seiko có trụ sở chính nằm tại Tokyo, các mẫu đồng hồ hướng đến chất lượng, độ bền bỉ cũng như kiểu dáng bắt mắt, phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng. Seiko đã cho ra đời rất nhiều dòng đồng hồ cơ tự động hiện đại, cách tân những mẫu đồng hồ cơ thủ công truyền thống, mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn.

Citizen

Một trong số những trang web bán đồng hồ Nhật Bản uy tín, chất lượng có theer kể đến như là Citizen. Đây là một hãng đồng hồ lớn có trụ ở nằm tại Tokyo của Nhật Bản. Citizen nổi tiếng với các dòng sản phẩm đồng hồ năng lượng ánh sáng, không chỉ những mẫu đồng hồ máy pin mà đồng hồ máy cơ cũng đảm bảo chất lượng tốt, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Các mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu Citizen là những mẫu đồng hồ có khả năng hoạt động khá ổn định, chính xác, các thiết kế khá bắt mắt, tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người. Ngoài ra, một trong những đặc điểm khiến nhiều người ưa chuộng các mẫu đồng hồ của thương hiệu Citizen nữa đó chính là kích thước đồng hồ khá vừa vặn với cổ tay, không quá to khiến người nhìn cảm thấy hơi thô.

Orient

Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ chuyên tập trung vào công nghệ sản xuất đồng hồ cơ tự động, đây là hãng đồng hồ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Nhiều đánh giá cho rằng đồng hồ thuộc thương hiệu Orient có thể sánh với các mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu của Seiko hay các mẫu đồng hồ của Thụy Sĩ.

Khi mua đồng hồ tại trang web Orient thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì giao diện bán hàng cũng như trưng bày sản phẩm khá bắt mắt và dễ hiểu, giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được cho mình những mẫu đồng hồ ưng ý và phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn có thể đến ngay Donghoviet.vn để mua ngay đồng hồ chính hãng Nhật Bản đảm bảo chất lượng 100%. Uy tín và chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu với sự support nhiệt tình. Mong rằng những kinh nghiệm trong bài viết sẽ thật hữu ích đổi với những bạn đang có ý định order đồng hồ Nhật Bản.

 

Exit mobile version