Hướng dẫn cách nhận biết đồng hồ tissot chính hãng mới nhất

Cách nhận biết đồng hồ tissot chính hãng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề cách nhận biết đồng hồ tissot chính hãng. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn cách nhận biết đồng hồ tissot chính hãng mới nhất.

Cách Nhận Biết đồng Hồ Tissot Chính Hãng

1. Tìm hiểu nguồn gốc của đồng hồ Tissot

muốn chọn lựa tính được phân phối chính thức của đồng hồ Tissot, bước đầu tiên chúng ta cần để ý đấy là nguồn gốc khai sinh tác phẩm. muốn biết được điều đó, bạn phải đòi hỏi sự tương tác của cửa hàng.

Giấy ủy quyền phân phối được phân phối chính thức đồng hồ Tissot của đại lý phân phối ủy quyền tại nước ta

hiện naycông ty Top Ten là nhà quản lý phân phối độc quyền của các nhãn hàng đồng hồ Thụy Sỹ, trong số đó có Tissot.

Các shop của đại lý chủ đạo thức có đầy đủ hình ảnh sản phẩm, trưng bày theo đúng chuẩn thiết kế của hãng đồng hồ tại Viet Namcùng lúc đó, khi coi mặt hàng, bạn đừng ngại đòi hỏi nhân viên cửa hàng xuất trình giấy chứng thực của hãng. nếu không có, hãy nghi ngờ đến nguồn gốc không chắc chắn của chiếc đồng hồ.

Xem thêm Cách nhận biết đồng hồ dw chính hãng đơn giản cho những bạn mới chơi đồng hồ

2. Check giá đồng hồ Tissot 1853 – nhân tố chủ lực giúp phân biệt đồng hồ Tissot thật và giả

Nằm trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ, Tissot có mức giá đủ tư cách với chất lượng Swiss made. Dĩ nhiên, giá đồng hồ Tissot không so với những brand như Rolex hay Omega, tuy nhiên với mức giá dùng cho đồng hồ nói chung, Tissot thuộc tầm cao.

Hãy loại ngay suy xét chỉ có vài trăm ngàn, bạn có thể sở hữu đồng hồ Tissot. đó đích thực là hàng fake. Có hoàn cảnh gian thương sử dụng thủ đoạn ads giảm giá 70, 90% để che mắt khách hàngnhưng hãy tin tôi đi, không bao giờ có đồng hồ Tissot giá vài ba trăm ngàn.

Sự chênh lệnh giá giữa đồng hồ Tissot được phân phối chính thức và đồng hồ Tissot fake

Giá bán của đồng hồ Tissot được hãng áp dụng cho tất cả các shop ủy quyền giống nhau tại Việt Namnếu như có chênh lệch thì không đáng kể do cách quy đổi giữa USD và VNĐ. Chiếc đồng hồ Tissot giá thấp nhất cũng 200 USD trở lên đối với đồng hồ Quartz và trên 10 triệu đồng đối với tác phẩm cơ.

3. Kiểm duyệt số Serial của đồng hồ Tissot

Là nhãn hiệu đồng hồ hàng đầu toàn cầu, Tissot luôn luôn cập nhật những công nghệ mới để đem đến cho người sử dụng sự an tâm tối đatrong đó phải kể đến công nghệ RFID với số Serial mới quản lí đồng hồ làm giảm trạng thái làm giả, làm nhái tràn lan trên thị trường.

Đối với các sản phẩm cũ, số serial gồm có 11 kí tự, còn đối với các lô hàng mới sản xuất, số serial chỉ có 9 kí tự. Đối với đồng hồ được phân phối chính thức nói chung, số serial được khắc trên nắp lưng đồng hồ và in trên thẻ giá. Các kí tự serial được mã hóa trong con chíp RFID nằm bên trong thẻ giá và được lưu trong hệ thống cơ sở dữ liệu mật có được bởi Tissot.

Để check Tissot Serial Numbers thì cần so sánh số Serial ở mặt đáy với bảng giá của đồng hồ Tissot coi có phù hợp không. ngoài racó thể truy xuất vào site chủ đạo thức của Tissot: https://www.tissotwatches.com/en-en để đối chiếu về mã sản phẩm đồng hồ Tissot có đúng không hoặc bạn có khả năng nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia thẩm định đồng hồ.

So sánh số Serial trên mặt lưng của đồng hồ Tissot

4. Kiểm duyệt đồng hồ Tissot chính hãng thông qua các cụ thể

  • Nhận thấy trọng lượng:

Bởi được thực hiện từ các vật liệu cao cấp có độ bền cao, những chiếc đồng hồ Tissot được phân phối chính thức luôn nặng hơn hàng fake. Khi cầm lên tay, bạn sẽ cảm nhận được độ đằm, sự chắc nịch của sản phẩm.

Khối lượng đồng hồ Tissot chính hãng nặng hơn so với đồng hồ Tissot fake

  • Mặt đồng hồ Tissot:

Đồng hồ Tissot được phân phối chính thức nên có mặt kính không tỳ vết, mép kính được mài mịn màng, độ men tráng mặt phải đồng đều, lắp gọn và khít với vỏ của đồng hồ. Các kim đồng hồ phải được thực hiện cân đối, có hình tam giác cân nếu như đó là kim sắc nhọn.

Mặt số đồng hồ Tissot và các cụ thể trên mặt số

Xem thêm Những lí do mà chúng ta nên mua đồng hồ thụy sỹ cũ

  • Kiểm tra Núm đồng hồ Tissot:

Các cụ thể khắc, dập bên vỏ ngoài phải thật sắc sảo, đồng đều, không bị mờ hay mất nét, nút vặn trên đồng hồ thường rất tinh xảo, chạm khắc logo chữ “T” của hãng Tissot.


Logo chữ “T” được khắc một bí quyết cẩn thận, tỉ mỉ

  • Dưới đáy đồng hồ, khắc chỉ số cơ bản của đồng hồ:

Độ chống nước, mã số đồng hồ, chất liệu vỏ… tất cả các chữ này nên có độ nông sâu đồng đều và cân đối.

thông tin căn bản được in dưới đáy của đồng hồ Tissot

  • Kiểm tra dây đồng hồ Tissot:

Chiếc đồng hồ Tissot chính hãng thường sở hữu dây đeo bảo đảm, bạn chỉ phải lắc qua lắc lại dây, nếu như cảm thấy lỏng lẻo, có độ giãn thì nguy cơ đó là hàng giả.

Dây đồng hồ Tissot fake thường lỏng lẻo, các mắt xích không đều nhau

  • Kiểm tra dạ quang đồng hồ Tissot:

Đồng hồ Tissot chính hãng có dạ quang sáng và bài bản trong bóng tối. Kim và các vạch số được phủ dạ quang biểu hiện bài bản trong bóng tối. Còn đối với đồng hồ Tissot 1853 fake thì dạ quang yếu và mờ hơn.

Dạ quang đồng hồ Tissot chính háng sáng hơn so sánh với hàng fake

Xem thêm Có nên mua đồng hồ cũ chính hãng hay không? Câu hỏi gây nhức nhối trong những ngày qua

  • Kiểm tra đồng hồ Tissot bằng cách lắng nghe kim giây:

Kim giây của máy Automatic bao giờ cũng di chuyển cực kì mềm mại và di chuyển liên tục, liền mạch không chuẩn bị khoảng ngừng. Đồng hồ Tissot fake không bao giờ sở hữu.

Lắng nghe kim giây cũng là 1 phương pháp phân biệt đồng hồ Tissot

Với những gợi ý trên đây, chúng tôi mơ ước khách hàng có khả năng cung cấp kĩ năng thẩm định đồng hồ Tissot chính hãng tinh tường nhất, để không thất vọng khi vướng phải đồng hồ Fake.

Nguồn https://xwatchluxury.vn/

Exit mobile version