Tìm hiểu về đồng hồ Edox và dách kiểm tra đồng hồ Edox chính hãng

Đồng hồ Edox chính hãng là niềm hãnh diện cho những quý ông sở hữu nó. Bởi vậy nên trên thị trường có rất nhiều đồng hồ Edox fake và không phải ai cũng biết các phân biệt. Hãy cùng tìm hiểu về Tìm hiểu về đồng hồ Edox và dách kiểm tra đồng hồ Edox chính hãng.

Giới thiệu thương hiệu đồng hồ Edox

nhãn hiệu đồng hồ Edox (tiếng Hy Lạp Edox là “giờ”) được thành lập vào năm 1884 bởi Christian Ruefli-Flury.

Vào thế kỉ 20, Edox làm nên một trào lưu mới khi là nhãn hiệu đồng hồ đầu tiên làm đồng hồ đeo tay khi mà đồng hồ bỏ túi vẫn còn thịnh hành. nhờ vào điều đó, Edox đã làm nên một trào lưu mới.

Sau đấy, nhiều phát minh trong suốt quá trình phát triển của Edox đã giúp nhãn hiệu này tiến xa hơn trong giới chế tạo đồng hồ. Edox cũng chính là thương hiệu đã phát minh ra núm điều tiết đồng hồ có hiệu suất cao nhất thế giới lúc bấy giờ.

thương hiệu đồng hồ Edox có tốt không?

Đồng hồ Edox có tốt không?

Về chất lượng bộ máy

Pin đồng hồ Edox có tuổi thọ từ 2 – 3 năm, bạn thay pin định kì để giữ cho hệ thống của đồng hồ được công việc tố, không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đồng hồ.

khả năng chống nước tốt, với các thương hiệu đồng hồ khác chỉ số chống nước chỉ vào khoảng 3 bar hoặc 5 bar thì các sản phẩm đồng hồ của Edox lên tới 10 bar. Đối với đồng hồ Edox chính hãng thì bạn sẽ dùng đồng hồ hoạt động ở độ sâu 100 mét với mực nước biển. Chính do đóbạn sẽ không cần phải lo lắng về năng lực chống nước của đồng hồ Edox.

Xem thêm: Cách order đồng hồ tại Nhật Bản hiệu quả chất lượng 2020

Về thiết kế

Vài nét cơ bản về thiết kế đồng hồ Edox là khá cầu kì, tỉ mỉ nhưng vẫn tinh tế và sang trọng. cho dù mỗi dòng đồng hồ Edox có nét đặc trưng không giống nhau.

toàn bộ chất liệu để sản xuất, chế tạo đồng hồ Edox đều có chất lượng cao với mặt đồng hồ từ sapphire cứng và có công dụng trong việc bảo vệ bộ máy đồng hồ khỏi các tác động bên ngoài của ngoại lực. Khung đồng hồ Edox được làm từ thép không gỉ qua quá trình mạ PVD, sở hữu màu sắc cũng độ nhẵn bóng tốt.

Phần mặt số của Edox được thiết kế cầu kì với nhiều chi tiết. một số mẫu đồng hồ Edox có để lộ phần máy cơ tinh xảo tạo nên một vẻ đẹp lạ. một số chiếc đồng hồ Edox khác còn có hình của quả địa cầu cùng các kinh tuyến vĩ tuyến trên mặt số, đây chính là nét cầu kì đánh dấu, không thể nhầm lẫn của đồng hồ Edox với bất kì thương hiệu nào.

Đồng hồ Edox được thiết kế cầu kì với nhiều chi tiết

Về chế độ bảo hành

nhãn hiệu đông hồ Edox hàng hiệu có chế độ bảo hành quốc tế trong vòng hai năm. Bên cạnh đấythương hiệu này cũng có một dịch vụ định kì 3 – 5 năm cho đồng hồ ảnh hưởng đến việc tháo dỡ, làm sạch, bôi trơn đồng hồ cũng như lắp ráp đồng hồ lại, này nhằm đảo bảo đồng hồ sẽ hoạt động chuẩn xác.

bạn sẽ liên lạc đến trung tâm bảo hành hoặc các nhà bán lẻ chính thức của nhãn hiệu Edox trước khi đem đồng hồ đi bảo hành. Những điều quan trọng khi gửi đồng hồ Edox đi bảo hành:

 

Những dòng đồng hồ đình đám của Edox

Proud Heritage

Thành công này nhanh dẫn đến sự phát trển của loại đồng hồ chống thấm nước rất bền làm bằng thép Đáng chú ý có tên Bluebird. Bộ chuyển động được bảo vệ bởi vỏ đồng hồ có hai lớp phía sau chống va đập và trầy xước. mục đích là Bluebird vẫn giữ bề ngoài như mới sau nhiều năm sử dụng Geoscope xảy ra vào đầu những năm 1970, là loại đồng hồ toàn cầu trước tiên trên thế giới.

edox-proud-heritage

Mặt đồng hồ miêu tả trái đất nhìn từ Cực Nam với các châu lục như Châu Mỹ, Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, ..

High Elegance

Khi thời đại đồng hồ bỏ túi nhường chỗ cho đồng hồ đeo tay vào đầu thế kỷ 20, Edox đã tiên phong trong việc cho chế tác những mẫu đồng hồ đeo tay mảnh mai và trang nhã. Hãng này cũng đã phát minh nút điều chỉnh đạt kết quả cao nhất toàn cầu vào năm 1961. Phát minh có tính cách mạng này dùng hai vòng cao su nhỏ mà không hẳn phải đẩy xuống giúp có thể chống thấm nước và đã dẫn đến sự ra đời của Delfin, một loại đồng hồ có thể chịu được độ sâu ít nhất 200 mét. hàng hóa kỹ thuật này vẫn còn trong bộ sưu tập của Edox cho đến ngày nay.

Dynamism

Được sự giúp đỡ của các kỹ sư tài giỏi nhất toàn cầu, Edox đã chế hình thành công loại đồng hồ bấm giờ mới sử dụng trong các cuộc đua thuyền máy dựa trên công nghệ máy Spirit of Norway. Chiếc đồng hồ đa năng này rất hợp với dây đeo bằng titan hoặc dây đeo làm từ cao su tự nhiên có khắc biểu tượng Edox đi kèm với khóa móc titan. Chỉ có 225 chiếc đồng hồ loại này được chế tác trên toàn cầu.

Xem thêm: Tầm Giá 2 Triệu Mua Được Mẫu Đồng Hồ Nam Nào [2020]

Edox Classiques

Được sự giúp đỡ của các kỹ sư tài giỏi nhất toàn cầu, Edox đã chế tạo thành công loại đồng hồ bấm giờ mới sử dụng trong các cuộc đua thuyền máy dựa trên công nghệ máy Spirit of Norway. Chiếc đồng hồ đa năng này rất hợp với dây đeo bằng titan hoặc dây đeo làm từ cao su tự nhiên có khắc biểu tượng Edox đi kèm với khóa móc titan. Chỉ có 225 chiếc đồng hồ loại này được chế tác trên toàn cầu.

Les Bemonts

Ngọn núi tuyệt đẹp sừng sững trong dải đất vùng Geneve. Và cũng như tất cả các ngọn núi khác của dãy núi Jura, nó gây ấn tượng với những người ngắm nhìn không những bởi chiều cao và vóc dáng mãnh liệt, mà còn bởi tính thanh lịch, tao nhã. Vẻ đẹp của những ngọn núi vung Geneve được thể hiện trong bộ sưu tập Les Bémonts (le beauty monts) của EDOX.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất 2019 được quý ông ưa chuộng nhất

Kiểm tra đồng hồ Edox chính hãng

1. Mặt đồng hồ:

Mặt kính đồng hồ chính hãng Edox được thực hiện từ Sapphire Crystal Scratch Resistant là loại mặt kính cao cấp nên độ trống xước rất tuyệt vời và gần như hoàn hảo, mặt kính rất sáng, trong vắt bất kể mới hay đã qua sử dụng vài năm. Trong khi đó, mặt kính của đồng hồ giả sẽ đục và nhanh mờ, dễ trầy xước. Thêm một bí kíp nhỏ cho bạn để phân biệt được mặt kính xịn đó tay nhỏ một số giọt nước lên mặt kính bạn có thể thấy giọt nước vo tròn lại và không hề bị loang ra thì đấy là kính xịn.

Mặt sau của đồng hồ hàng hiệu có tên hãng và logo của hãng. trong đó còn có các thông tin cần thiết khác như mã seri, độ chịu nước, dòng hàng hóađịa điểm sản xuất, năm sản xuất,… tất cả đều được in một cách rõ nét, tinh tế. Đồng hồ giả có thể sẽ vẫn chưa có những nội dung này hoặc nội dung sai lệch, chữ in mờ, không rõ nét.

2. Kiểm duyệt mặt số:

Có một điều chắc chắn rằng các cặp số, nét gạch, logo hay nét chữ của đồng hồ chính hãng đều rất sắc nét, đều đặn bởi sử dụng công nghệ kỹ thuật điêu khắc cao cấp bằng laser hoặc mũi kim cương. đây chính là điều mà các xưởng sản xuất hàng giả không thể thực hiện đượcvì vậy khi soi kính lúp và quan sát kĩ bạn sẽ thấy có sự sai biệt bài bản trong từng con số, nét chữ giữa đồng hồ hàng hiệu và đồng hồ giả.

Trên mặt đồng hồ hàng hiệu luôn có logo, tên của hãng và dòng chữ “SWISS MADE” được viết in hoa vô cùng sắc nét.

3. Kiểm duyệt kim đồng hồ:

Những chiếc kim đồng hồ hàng hiệu Edox đều được chế tác rất tinh xảo, khi ra nắng sẽ lấp lánh phản quang. Đối với các dòng Classic thì kim thường mảnh, sắc nét. Giữa các kim có sự đối xứng cao. Khi chạy thì chuyển động rất êm và không gây ra tiếng động lớn. Những chiếc kim của đồng hồ giả thường khá thô, không cân xứng và khi chuyển động có thể gây ra tiếng động lớn.

4. Kiểm duyệt dây đeo:

Giá thành cao đi kèm với đó cũng là chất lượng tốt. Dây đeo của đồng hồ Edox chính hãng thường là dây da hoặc dây kim loại tốt nhất.

nếu như là dây da thì chúng là da thật, có độ mềm, nhẹ, các đường vân rất đẹp, bền, không gây bong tróc và không kích ứng với da. Mặt trong của dây có logo và tên của hãng được in một cách sắc nét. Trong khi dây giả thường là giả da nên không bền, nhanh bong tróc.

nếu như là dây kim loại thì là thép không gỉ, được phủ lớp mạ bền sáng bóng, bền màu, không bị phai, mờ trong quá trình dùng. Đồng hồ giả thì màu thường không đẹp bằng và nhanh xỉn màu.

5. Hộp đựng

1. Các giấy tờ:

Đi kèm với những chiếc đồng hồ Edox sang trọng là những chiếc hộp rất tinh xảo, hoá đơn, chứng từ, thẻ bảo hành thế giớihướng dẫn sử dụng đi kèm. Trên các loại giấy tờ sẽ có các thông tin cần thiết về chiếc đồng hồ của bạn nên hãy kiểm tra chúng với đồng hồ để chắc chắn rằng bạn đã mua được chuẩn đồng hồ hàng hiệu nhé.

2. Vỏ hộp:

Hộp đồng hồ Edox khá nặng. Hộp ngoài cùng to và có màu nâu xám, bên trên có in chìm tên, logo của hãng rất sắc nét. Bên trong chiếc hộp này bao gồm một quyển sách hướng hẫn dùng có kẹp theo thẻ bào hành toàn cầu và một chiếc hộp nhỏ hơn đựng đồng hồ. Chiếc hộp nhỏ có một chiếc khung bằng nhựa màu vàng đồng có hình logo của hãng bên ngoài để bảo vệ, hộp nhìn rất sang trọng, vuông vắn.

Trên nắp đồng hồ có in tên và logo của nhãn hiệu.

Trong đồng hồ có một chiếc gối màu đen nhìn rất sang trọng để để đồng hồ. Hộp đồng hồ Edox thì rất trang trọng, nhiều chi tiết và khó làm giả thế nên hãy kiểm tra kĩ coi đồng hồ của bạn có những chi tiết vỏ hộp miêu tả như trên không nhé.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: muasamthongthai.com, galle.vn)

Exit mobile version