Cách chọn đồng hồ nam phù hợp với bản thân toát lên vẻ đẹp nam tính

Cách chọn đồng hồ nam là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề cách chọn đồng hồ nam. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Cách chọn đồng hồ nam phù hợp với bản thân toát lên vẻ đẹp nam tính.

Cách Chọn đồng Hồ Nam

Cách chọn mua đồng hồ nam vừa cổ tay chỉ với 2 bước

– Bước 1: Đo chu vi cổ tay của anh em

Việc đo chu vi cổ tay khá giản đơn, anh em chỉ cần chuẩn bị 1 thước dây và đo tại vị trí mà anh em hoặc bạn bè đeo đồng hồ. Còn trong trường hợp không có thước dây anh em có thể dùng chỉ hoặc dây vải, dây điện,… đo xung quanh cổ tay, đánh dấu chiều dài và sử dụng thước kẻ đo lại.

– Bước 2: Tra bảng chọn size

Sau khi đã chọn lựa được chu vi cổ tay, anh em chỉ cần đối chiếu với bảng dưới đây để chọn size đồng hồ. chú ý, anh em không nhất thiết phải chọn đúng như bảng chỉ dẫnnếu yêu thích anh em có thể chọn bao quát hơn 1 tí hoặc bó sát tay hơn 1 tí tùy sở thích.

phía dưới là bảng chọn size đồng hồ:

tuy nhiên, đối với anh em có cổ tay mỏng và chiều ngang to thì nên chọn lớn hơn 1 size, hay cổ tay nhỏ thì không nên chọn chiếc đồng hồ quá dày. nên chọn dây đồng hồ thoải mái, không ôm sát tay.

Trong trường hợp anh em mua đồng hồ nam làm quà tặng mà không rõ về size tay của người đấy thì cũng không có gì phức tạpthường thườngđàn ông có size tay rơi vào khoảng 39mm – 42mm.

Để anh em thực sự nổi bật, lịch lãm và vừa ý, thì ngoài việc chọn sao cho vừa cổ tay, còn nhiều cách chọn đồng hồ nam vô cùng quan trọng: hình thể, da, tính bí quyếtcông việc, phong thủy,… Những nội dung này sẽ có ở phần sau của bài viết.

Xem thêm Đồng Hồ Versace Chính Hãng Nữ New Couture Green Dial Ladies Watch

Tổng hợp mẹo chọn đồng hồ nam thích hợp

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam theo hình thể

– Dáng người cao, cổ tay tròn

nếu như bạn sở hữu hình thể như thế này thì chiếc đồng hồ mặt tròn với dây da hay dây kim loại mắt nhỏ thì không có gì xuất sắc hơn. Vẻ sang trọng, lịch lãm của anh em sẽ khó có khả năng vượt mặt được.

– Dáng cao, xương cổ tay to

Một chiếc đồng hồ mặt vuông cùng với dây da, dây kim loại sẽ thực sự giúp anh em nổi bật trong những buổi tiệc hay đơn giản là khi đi làm, hội họp.

– Dáng người nhỏ, cổ tay tròn

một trong các dòng đồng hồ phù hợp nhất với những anh em có ngoại hình như thế này đấy chủ đạo là đồng hồ mặt tròn với dây inox mắt nhỏ

– Dáng người mạnh mẽ, đô con

Những mẫu đồng hồ thể thao, cá tính sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp ngoại hình của anh em.

Xem thêm Đồng hồ nam automatic và những điều không phải ai cũng biết

Bí quyết chọn mua đồng hồ nam theo sắc màu da

nếu như anh em là một người phái mạnh sở hữu làn da khá trắng, sáng thì phải nên chọn những chiếc đồng hồ sẫm màu hoặc có màu sắc dây tối. Một chiếc đồng hồ với mặt sáng, vỏ mạ vàng hoặc vàng hồng có khả năng sẽ khiến anh em mê ly khi đeo chúng trên tay. Còn nếu như anh em có làn da ngâm, rám nắng thì chiếc đồng hồ xuất hiện, dây inox được mạ vàng là lựa chọn chẳng thể tốt hơn.

Mua đồng hồ theo tính cách

Tính cách cũng là một yếu tố để người đối diện hiểu anh em hơn. Một người phái mạnh lãng mạn sẽ rất thích hợp với chiếc đồng hồ mềm mại, nhẹ nhàng có thể chọn chiếc đồng hồ đính đá hay nhiều màu sắc. Còn nếu anh em là người có cá tính, yêu thích sự nổi bật thì những mẫu đồng hồ kỳ dị, độc đáo sẽ làm thỏa mãn cơn khát trong anh em. Một chiếc đồng hồ trang nhã, tông màu dễ dàng sẽ hợp với những người vui vẻ, dễ gần.

Chọn đồng hồ theo quần áo

nếu như chọn đồng hồ phù hợp với quần áo sẽ khiến anh em thật sự nổi bật và tạo được sự chú ý đối với mọi ngườinếu như anh em là dân văn phòng, thì những dòng đồng hồ sang trọng, với những chiếc đồng hồ cơ sẽ hợp với những bộ đồ công sở, vest. Khi tập thể thao, đá bóng,.. Thì những dòng đồng hồ điện tử sẽ rất phù hợp và thoải mái hơn khi vận động. Trong những ngày thông thườngchỉ phải anh em đeo một chiếc đồng hồ với dây da đen, nâu cũng đủ tính lịch sự mà không quá cầu kỳ.

Trên đây là một vài cách chọn đồng hồ đeo tay nam được ShopWatch sharenếu anh em cần thêm những tư vấn để có thể liên hệ tới hotline: 097.559.2299 công việc 24/24 h của bên chúng tôi.

Nguồn https://shopwatch.vn/

Exit mobile version