Tổng hợp các thương hiệu đồng hồ nữ giá bình dân đáng mua nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đồng hồ cho nữ. Từ cao cấp đến bình dân. Vậy đâu là thương hiệu đồng hồ bình dân chất lượng cho nữ? Hãy cùn tìm hiểu về Tổng hợp các thương hiệu đồng hồ nữ giá bình dân chất lượng đáng mua nhất.

Nhãn hiệu Casio – thương hiệu của sự bền bỉ

Đồng hồ nữ Casio Sheen thể hiện cá tính người phụ nữ hiện ...

 

Một trong những nhãn hiệu đồng hồ nữ giá bình dân nổi tiếng nhất phải kể đến đầu tiên là nhãn hiệu Casio. Chắc hẳn, các tín đồ thời gian biến mất xa lạ gì với nhãn hiệu nổi tiếng được biết đến từ Nhật Bản này. Bởi lẽ từ những năm 90 của thế kỷ trước, Casio đã đánh gục giới học sinh, học viên nước ta bằng mẫu đồng hồ điện tử Casio F- 91W. thương hiệu này đã luôn đi chung với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ và cho đến nay, nó vẫn đang gây sốt với các dòng đồng hồ thân thuộc như Baby-G, G-shock, Edifice, Sheen,… Casio nổi tiếng đến mức rất phần đông người nghĩ rằng: giá đồng hồ Casio không hề rẻ.

Nhãn hiệu đồng hồ Orient – Nét duyên ngầm

chúng ta đừng vội bỏ qua hay lãng quên thương hiệu đồng hồ nữ Orient – nhãn hiệu có danh tiếng từ lâu đời có thể đang bị nhiều thương hiệu trẻ tuổi khác cạnh tranh vô cùng gay gắt. Bạn có thể được cam đoan một vẻ ngoài nữ tính nhờ vào đồng hồ Orient nữ chính hãng này.

Orient khá ưu ái và chú ý đến phụ nữ, rất nhiều mẫu đồng hồ nữ của Orient đã tạo lên những cơn sốt thời trang. tất cả những chiếc đồng hồ Orient đều có vỏ làm bằng thép chống gỉ 316L và có độ chịu nước ít ra cũng phải là 30M.

Thương hiệu đồng hồ Citizen

Citizen cũng là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất đồng hồ của Nhật Bản tuy nhiên Citizen lại mang nhiều “tính cách” đặc trưng của quốc gia mặt trời mọc hơn đó chính là nét thanh lịch và sự bền bỉ trong từng sản phẩm. Những thiết kế đồng hồ cho nữ của Citizen khá là đẹp và có nhiều phân khúc giá khác nhau cho bạn có thể lựa chọn.

Những chiếc đồng hồ Citizen nữ luôn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng và Citizen cũng cho ra mắt khá là nhiều mẫu đồng hồ nữ rất cá tính, năng động.

 

nếu đề cập về dòng đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng thì cho đến nay dòng đồng hồ Citizen Eco Drive của Citizen vẫn là số 1 toàn cầu.

Đây cũng chính là công nghệ nổi trội nhất của Citizen, chính nó đã làm nên nhãn hiệu cho Citizen và giúp Citizen tăng trưởng mãnh liệt.

nếu bạn yêu thích đồng hồ Nhật Bản, yêu thích công nghệ và yêu thích nét thanh lịch thì hãy dành ra thời gian tìm hiểu về đồng hồ Citizen nhé. Và biết đâu trong bộ sưu tập của bạn lại có thêm những chiếc đồng hồ Citizen siêu mỏng, siêu hấp dẫn chăng.

Xem thêm: TOP 5 Mẫu Đồng Hồ Cực Tốt Dành Riêng Cho Phái Đẹp [2020]

Thương hiệu Bentley

mặc dù bắt nguồn từ Thụy Sĩ tuy nhiên những chiếc đồng hồ Bentley lại được thiết kế và gia công tại Đức – một đất nước hàng đầu về lĩnh vực cơ khí, tự động hóa và công nghiệp ô tô.Điều này làm cho những chiếc đồng hồ của Bentley có 1 chất lượng hoàn thành tốt và thiết kế sang trọng. không chỉ bao gồm ở yếu tố gia công và thiết kế, Bentley Luxury còn dùng cho mình những hệ thống pin mang nhãn hiệu Thụy Sỹ Swiss Quartz đầy tính ổn định, chuẩn xác hay những cỗ máy cơ học vận hành bền bỉ của Nhật Bản

Tưởng như với 1 chiếc đồng hồ rất đẹp, trang bị kính sapphire và độ hoàn thành rất cao thì mức giá của đồng hồ Bentley sẽ khá đắt đỏ thế tuy nhiên đồng hồ Bentley cho nữ lại có mức giá rất bình dân.

Thương hiệu Seiko SUR646P1

thương hiệu đồng hồ nữ đẹp cũng đều được phần đông người lựa chọn là Seiko, chính thức đăng ký và dùng từ năm 1924 tại Tokyo, Nhật Bản. Từ khi thành lập đến nay, Seiko không những ghi danh trong lĩnh vực đồng hồ điện tử mà về mặt thiết kế cũng đều được hãng này Đặc biệt chú trọng.

Mẫu đồng hồ SUR646P1 của nhãn hiệu Seiko.

Những chiếc đồng hồ Seiko luôn cho ra mắt những mẫu mã thời trang, sành điệu và thời thượng, với đầy đủ các tính năng sẵn có. Đặc biệt, Seiko SUR646P1 Điển hình là một phiên bản đồng hồ nữ sang trọng với dây vỏ mạ vàng, mặt số trắng size 30mm với họa tiết caro thời trang cùng vỏ máy pin thiết kế mỏng 7mm, cho độ chống nước hiệu quả là 5ATM.

* Chỉ số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: SEIKO
  • Model: SUR646P1
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giới tính: Nữ
  • Kính: Hardlex Crystal (Kính cứng)
  • Máy: Quartz (pin)
  • Đường kính mặt số: 30mm
  • Bề dày mặt số: 7mm
  • Niềng: Thép không gỉ
  • Dây đeo: Thép không gỉ
  • Màu mặt số: Trắng
  • Chống nước: 5ATM
  • Chức năng: Lịch ngày

Thương hiệu đồng hồ Komono KOM-W1233

 

thương hiệu đồng hồ nữ bình dân cũng phải nhắc tới là Komono được biết đến từ Bỉ với các mẫu thiết kế mang phong cách cổ điển và thanh lịch. Đồng hồ hiệu Komono với nguyên vật liệu và linh kiện chất lượng cao bằng thép không gỉ 316L, dây da thật, máy Nhật,…cho mức giá chỉ dao động khoảng 2 triệu đồng nên khách hàng Việt nào cũng có thể sở hữu được.

Mẫu đồng hồ KOM-W1233 của nhãn hiệu Komono.

* Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: KOMONO
  • Model: KOM-W1233
  • Kiểu hiển thị: Analog
  • Đường kính vỏ: 24mm
  • Độ dày vỏ: 7mm
  • Chất liệu dây đeo: Dây da
  • Độ rộng: 10mm
  • bộ máy hoạt động: Quartz

Bentley – tôn lên vẻ đẹp cho phụ nữ tối tân

Nằm trong danh sách đồng hồ nữ giá bình dân này cũng không thể thiếu thương hiệu đồng hồ Bentley – nhãn hiệu khá nổi trong những năm gần đây.

Cuốn hút bởi vẻ đẹp đơn giản, những chiếc đồng hồ thuộc nhà cung cấp Bentley vẫn làm tôn lên vẻ đẹp vượt thời gian cho phụ nữ tối tân.

Những sản phẩm đồng hồ nữ Bentley cũng không vượt quá mức cho phép, với giá trung bình dưới 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ nữ chất lượng.

Olympia Star – quý phái và sang trọng

bắt đầu là một cái tên khá nổi đến từ Thụy Sỹ, Olympia Star với vẻ đẹp sang trọng nổi bật sự dịu dàng của người con gái tối tân cũng là một trong những nhãn hiệu bạn có thể chọn lựa. Với tầm giá trên dưới 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một trong những sản phẩm hài lòng.

Trên đây chính là top các thương hiệu đồng hồ nữ giá bình dân được ưa dùng tại nước tabạn có thể tham khảo để chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ thích hợp.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: donghothuysy.vn, fado.vn)

Exit mobile version