Tổng hợp các thương hiệu đồng hồ giá rẻ bình dân cho nam giới

Danh sách các thương hiệu đồng hồ giá rẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một chiếc đồng hồ thích hợp cho mình. Hãy cùng tìm hiểu về Tổng hợp các thương hiệu đồng hồ giá rẻ bình dân cho nam giới.

Thương hiệu CASIO (GIÁ TỪ 500K)

Một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và bán chạy nhất tại Việt Nam là Casio. Có thể nói, giá của Casio rẻ ngang ngửa nhưng hãng đồng hồ không tên tuổi được biết đến từ Trung Quốc.

đó là lý do giúp Casio thành công tại mọi thị trường vì bên cạnh giá thành rẻ, hãng còn mang đến chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, dùng máy Nhật,… Các sản phẩm của Casio luôn được đề cao về độ bền và đa dạng tính năng.

nhắc đến đồng hồ giá tốt và phổ biến tại Việt Nam chắc chắn không thể làm ngơ Casio, một trong các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được biết đến từ Nhật – Ảnh: Casio MTP-V006GL-7BUDF (Nam)

 

Xem thêm: Đồng hồ Seiko là gì? Tất tần tật về thương hiệu đồng hồ Seiko từ A-Z

Nhãn hiệu DW (GIÁ TỪ 3 TRIỆU)

Daniel Wellington (DW) là nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng về cách điệu tối giản (hay còn gọi là đồng hồ minimalist).

Nổi bật với phong cách tối giản, DW còn được giới trẻ yêu thích nhờ phân khúc giá bình dân, đơn giản tiếp cận – Ảnh: Daniel Wellington DW00100258 (Nam)

cho dù chỉ mới gia nhập đường đua vào năm 2011 nhưng đến thời điểm hiện tại, DW nắm giữ gần 30% thị phần ở phân khúc tầm trung và trở thành hãng bán chạy thứ 2 tại Việt Nam.

Ở giới trẻ không ai không hề biết nhãn hiệu này. Với điểm chung là thiết kế đơn giản, không quá nhiều chức năng và tập trung mạnh vào dòng đồng hồ quartz, DW dễ dàng thuyết phục khách hàng cho phân khúc từ 3-5 triệu.

Thương hiệu ORIENT (GIÁ TỪ 2.4 TRIỆU)

Không quá sành điệu như là DW và cũng không quá rẻ như Casio, Orient được biết đến là hãng đồng hồ chuyên về chất lượng với mức giá trung bình từ 2 triệu trở lên. so với những thương hiệu khác thì đây vẫn là phân khúc cực kỳ rẻ.

Cho ai chưa biết thì Orient sớm mua lại công nghệ từ Seiko và cộng tác với Epson nên chất lượng luôn được đề cao – Ảnh: Orient FAG00003W0 (Nam)

Orient được chia thành 2 dòng sản phẩm chủ đạo là đồng hồ automatic và đồng hồ quartz. nhất định như sau:

Đồng hồ Orient automatic:

• dùng máy cơ, lắp ráp in-house thủ công tại Nhật

• Theo tiêu chuẩn Japan Movt của Nhật Bản

• Thời gian trữ cót trên 36 giờ cho tất cả phiên bản

• Tần số dao động 21600 vph nên kim chạy mượt

• Đồng hồ cơ Orient có giá bán chỉ từ 3.3 triệu

Đồng hồ Orient quartz:

• sử dụng máy quartz do Epson sản xuất

• năng lực hoạt động ổn định, chính xác

• Chịu lực tốt, ưu tiên những thiết kế siêu mỏng

• dễ dàng thay thế linh kiện với giá thành rẻ

• hàng hóa có giá bán khoảng từ 2.4 triệu đồng

Xem thêm: Những mẫu đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ nóng bỏng tay ngất ngây lòng người

ADIDAS

◇◆ thương hiệu đồng hồ giá rẻ Adidas thược quyền sở hữu của nhà cung cấp dụng cụ thể thao Adidas đến từ Đức. tuy vậy, đồng hồ sẽ không do chính Adidas sản xuất mà được sản xuất bởi tập đoàn đồng hồ Fossil của Mỹ (lớn thứ 7 thế giới), theo sự cho phép của Adidas.


Adidas nổi tiếng với các hàng hóa đồng hồ giá tốt dành cho thể thao, điện tử, smartwatch (trong ảnh là mẫu adidas miCoach)

◇◆ chuyên môn của thương hiệu này là các hàng hóa đồng hồ điện tử, đồng hồ kiểu dáng thể thao, đồng hồ nhựa/cao su, silicone.

◇◆ giá rẻ tuy nhiên chất lượng khá ổn, mặt khác, hầu hết Adidas đều thiết kế theo cách điệu unisex nên rất dễ đeo, nhẹ nhàng.

Mức giá đồng hồ Adidas trọng điểm nằm trong khoảng 30-100 USD.

ARMITRON

◇◆ Armitron là thương hiệu đồng hồ được sản xuất bởi Tập đoàn E. Gluck, thành lập vào năm 1956 có trụ sở tại Little Neck, New York bởi Tổng thống Mỹ thời bấy giờ là Eugen Gluck.

Armitron là sản phẩm “nội địa” Mỹ, đối thủ chính của “ngoại nhập từ Nhật Bản” là G-Shock tại thị trường Mỹ

◇◆ Những chiếc đồng hồ Armitron trọng điểm chú ý vào phân khúc thể thao-thời trang, có cả đồng hồ quartz lẫn đồng hồ cơ. nhãn hiệu cũng đều được sử dụng bởi nhiều các vận động viên nổi tiếng như Jerry Rice, Boomer Esiason, Darryl Strawberry, Dwight Gooden, Larry Bird….

◇◆ ngoài ra, ở thị trường Mỹ, đồng hồ điện tử Armitron Digital Sport tầm giá dưới 1 triệu cũng đều được coi là sản phẩm đánh mạnh yếu tố “bền bỉ”, cạnh tranh với nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản hàng đầu trong lĩnh vực này là G-Shock.

 INVICTA

◇◆ Hãng đồng hồ giá rẻ Invicta được biết đến từ Mỹ là chọn lựa tốt cho phái mạnh thích kiểu dáng đồng hồ lặn, tiêu biểu như Pro Diver hoặc đồng hồ homage.

◇◆ ưu thế lớn nhất của hãng đồng hồ Mỹ này tất nhiên là có chi phí rẻ cho các phong cách kinh điển.

 

◇◆ một số loại đồng hồ khác của Invicta cũng khá rẻ như dòng máy cơ Vintage, Skeleton cũng nằm trong khoảng 60-150 USD.

◇◆ Khuyết điểm của các hàng hóa giá rẻ từ thương hiệu này là sử dụng các hệ thống được biết đến từ Trung Quốc vốn được coi là chất lượng chỉ tạm ổn.

Nhãn hiệu đồng hồ INVICTA

⋗ Hãng đồng hồ giá rẻ Invicta được biết đến từ Mỹ là lựa chọn tốt cho phái mạnh thích kiểu dáng lặn có khoản chi rẻ được cho là đồng hồ nam dưới 1 triệu Điển hình. Dòng tiêu biểu là INVICTA Pro Diver (máy quartz) với mức giá xuất phát từ 50 USD.

Phiên bản phối màu bạc và vàng sang trọng của đồng hồ INVICTA

⋗ một số loại đồng hồ khác của Invicta cũng khá rẻ như dòng máy cơ Vintage, Skeleton cũng nằm trong khoảng 60-150 USD vừa tầm ở mức giá của các loại đồng hồ tầm 1 triệu. Khuyết điểm của Invicta là sử dụng các bộ máy được biết đến từ Trung Quốc vốn được coi là chất lượng không quá ổn định.

Thương hiệu đồng hồ KOMONO

⋗ nếu bạn cảm thấy trong phân khúc đồng hồ giá khoảng 1 triệu (50 USD) thiết kế của Adidas không thích hợp để sử dụng cho mọi dịp hay không quá tin tưởng chất lượng từ hệ thống Trung Quốc trong Invicta thì nhãn hiệu đồng hồ hàng hiệu giá 1 triệu Komono được biết đến từ Bỉ có lẽ sẽ làm bạn ưng ý.

⋗ Mang trên người xu thế ngoại hình của Bắc Âu, đồng hồ Komono có thiết kế đơn giản tinh tế, vận hành bằng máy quartz Nhật thực chất lượng để dùng cho hầu hết trường hợp từ đi làm đến đi chơi tương tự DW, Skagen hay một brand giá tốt cũng mới tinh của Mỹ là MVMT. Giá tập trung ở phân khúc đồng hồ khoảng 1 triệu (50-175 USD).

Thiết kế giản dị nhưng dễ dàng phối đồ Komono

Nhãn hiệu đồng hồ SWATCH

⋗ nếu bạn muốn tìm đồng hồ Thụy Sĩ Swiss Made (sản xuất tại Thụy Sĩ) hẳn hoi chứ không phải chỉ có cái nhãn hiệu là của Thụy Sĩ thì xin chúc mừng, hãng đồng hồ giá tốt Swatch là lựa chọn không thể sai lầm cho cảm sản phẩm cơ lẫn quartz ở tầm mức của các kiểu đồng hồ tầm 1 triệu (40-200 USD).

⋗ Swatch là tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới (sở hữu Tissot, Omega, Breguet, Blancpain, Longines…) nên chất lượng của đồng hồ tốt dưới 1 triệu Swatch là không thể nghi ngờ.

Xem thêm: Top 5 Mẫu Đồng Hồ Casio Chính Hãng Dành Cho Nữ Cực Đẹp

Tissot

Cựu thành viên của tập đoàn Swatch hội tụ khá nhiều đặc điểm đáng chú ý. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Tissot với giá chưa đến 9 triệu VND. Và với việc thương hiệu được thành lập từ năm 1853, bạn cũng có thể tự tin rằng chiếc đồng hồ ấy chính là thành tựu từ một di sản lâu đời.

Tissot được thành lập từ năm 1853.

Bên cạnh đó, Tissot cũng có thế mạnh là kiểu dáng đa dạng. Bạn mong muốn một chiếc đồng hồ thanh lịch để mặc kèm với suit? Hãy thử dòng Tradition. Bạn đam mê chiếc chronograph quá khổ? Đừng bỏ qua dòng Chrono XL.

Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc đồng hồ có cơ hội tự sạc đầy năng lượng với hệ thống từ Swatch của Thuỵ Sĩ.

Seiko

Nhiều năm qua, các nhãn hiệu đồng hồ giá rẻ ở Nhật Bản cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ Thụy Sĩ. bạn sẽ sở hữu chiếc Seiko với giá chưa đến 6 triệu VND song lại có nhiều tính năng vượt trội.

Seiko có vỏ thép cứng cáp và bền bỉ.

Với Seiko, bạn hãy an tâm về độ bền vì hàng hóa của nhãn hiệu này có vỏ thép cứng cáp và mặt bằng thạch anh, và cũng không cần phải thay pin. cũng như rất nhiều hàng hóa khác đến từ Nhật, chiếc đồng hồ còn được hoàn thành với nét thẩm mỹ rất riêng vượt ngoài ranh giới của giá cả.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: dongho.tv, donghohaitrieu.com )

Exit mobile version