Tổng hợp các mẫu đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà, văn phòng của bạn

Đồng hồ treo tường hiện nay có rất nhiều loại dùng để trang trí ngôi nhà bạn sang trọng, văn phòng bạn đẹp hơn. Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà, văn phòng của bạn.

Đồng hồ trang trí đang là xu thế của tương lai?

Vì sao nên có đồng hồ treo tường

nếu như bạn đã bỏ tiền mua 1 căn chung cư với giá tiền tỷ rồi thì bạn cũng nên là những người dùng thông thái để chọn được những chiếc đồng hồ treo tường tương xứng với nội thất, giá vừa phải, lại đẹp mắt, tinh tế sẽ khiến cho căn phòng bừng sáng, tươi mới hơn.

Với 6 năm kinh nghiệm cung cấp và sản xuất các hàng hóa decor nhập khẩu cao cấp, Shouse luôn tự tin là đơn vị phân phối hàng hóa chính hãng chất lượng cao nhất với chính sách bảo hành lên đến 6 năm với đủ các mẫu mã đẹp lại ý nghĩa như: Đồng hồ con công, đồng hồ nghệ thuật, đồng hồ decor….

Đáng chú ýtoàn bộ các khách hàng mua sản phẩm hôm nay đều có thể được tặng kèm đinh sáng tạo và tặng thêm 1 máy đồng hồ kim trôi sử dụng để thay thế.

Treo đồng hồ hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ phất lên như diều gặp gió. 

Theo phong thủy, nếu không được đặt đúng vị trí và dùng đúng cách đồng hồ trang trí tường có thể gây ra một số nỗi lo rắc rối về gia đình cũng như trong hoạt động. Những sai lầm trong việc treo đồng hồ rất dễ chặn đứng công danh tiền tài của gia chủ.

Mời bạn đọc thêm một số khái niệm xung quanh việc lựa chọn đồng hồ trang trí:

Cách chọn đồng hồ treo tường phong thủy

Đồng hồ treo tường vốn là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, ngoài việc để phục vụ việc coi giờ để nắm rõ thời gian thì trong phong thủy đồng hồ treo tường cũng mang rất nhiều ý nghĩa.

Cách chọn đồng hồ treo tường hợp phong thủy được xem xét từ chất liệu, màu sắc và hình dáng của đồng hồ.

Chất liệu

Mỗi chất liệu của đồng hồ sẽ tương ứng với một cung mệnh của mỗi cá nhân khác nhau. Chất liệu vỏ đồng hồ tương ứng với các mệnh như sau:


lưu ý chất liệu tạo ra chiếc đồng hồ treo tường

Sắc màu

màu sắc đồng hồ treo tường phong thủy cũng được xem xét tương ứng với ngũ hành và bản mệnh của gia chủ.

Hình dáng

Vị trí treo đồng hồ hợp phong thủy

Vị trí treo đồng hồ cực kì quan trọng, cần lưu ý treo đồng hồ đúng vị trí để thu hút tài lộc.

Trong phòng ngủ

Trong không gian phòng ngủ là nơi mà gia chủ dành riêng cho việc nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Bởi thế nên gần như đồng hồ treo tường phát tiếng kêu tích tắc khi chạy thường không tốt cho phong thủy. Còn về sinh học âm thanh sẽ liên quan tới giấc ngủ về đêm.

Đồng hồ treo tường trong phòng ngủ thường nên chọn loại dễ dàngsắc màu nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái như màu xanh da trời, xanh lá cây hoặc dễ dàng là sắc màu ưa thích của gia chủ sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất. ngoài ra nên chọn đồng hồ có dạ quang và treo vị trí phía chân giường giúp tiện quan sát giờ.


Đồng hồ treo tường màu sắc nhã nhặn tạo ấn tượng thư thái.

Trong phòng làm việc

Ở vị trí phòng thực hiện công việc thường mọi người sẽ treo đồng hồ trên bức tường trước bàn làm việc để tiện xem giờ, Việc này thể hiện người chủ căn phòng quý trọng thời gian và luôn tận dụng giờ giấc đúng cách. Các đồng hồ treo tường những phòng này thường có hình thức dễ dàng, chữ số bài bản tạo không gian làm việc nghiêm túc, ngăn nắp.


Treo đồng hồ tại phòng làm việc

Trong phòng khách

Phòng khách là căn phòng lý tưởng nhất cho việc treo đồng hồ bởi phòng khách tượng trưng cho trái tim của căn nhà. đây chính là căn phòng để đón nhận những cơ hộinhững người bạn mới và nó còn mang ý nghĩa thăng tiến trong công danh, tài lộc.

một vài vị trí cát tường theo phong thủy đồng hồ treo tường nên đặt như hướng thanh long (hướng đông), hướng chu tước (hướng nam).

Trên cửa sổ hay cửa chính của phòng khách cũng không nên treo đồng hồ bởi trong tiếng Trung đồng hồ còn có một từ đồng âm có nghĩa “kết thúc”. Nên khi treo đồng hồ ở những vị trí cửa chính này thì sẽ làm những nguồn năng lượng tốt vào nhà bị đẩy lùi, ảnh hưởng đến các sự kết nối xã giao cũng giống như không mang may mắn cho gia chủ.

Những mẫu đồng hồ treo tường đẹp có thể tham khảo

Xem thêm: Top 6 Đồng Hồ Nữ Đẹp Sang Chảnh Nhất Hiện Nay [2020]

Đồng hồ treo tường thời trang được thiết kế đa dạng và công phu.

Điển hình là đồng hồ treo tường hình chim công luôn là mẫu bán chạy nhất, với thiết kế đẹp ấn tượng cùng đường nét tinh xảo, hứa hẹn sẽ mang đến cho phòng khách của nhà bạn một môi trường mới.

Đồng hồ hình chim công không những ấn tượng mà còn cung cấp cho bạn may mắn

nếu như bạn thích trang trí phá cách một tí, mẫu đồng hồ con mèo sẽ rất thích hợp với bạn. Mèo là con vật nuôi thân thuộc trong nhà, đại diện cho sự dễ dàng sử dụng đáng yêu tuy nhiên cũng rất tinh nghịch.

Gian phòng sẽ trở nên sinh động hơn với đồng hồ hình con mèo độc đáo tại KenDecor

ngoài ra nếu bạn thích các biểu tượng may mắn như “mã đáo thành công”, mặt trời, hay chữ thư pháp,… KenDecor luôn có các hàng hóa đồng hồ đáp ứng mong muốn của bạn. Hãy liên lạc ngay với KenDecor để chọn mẫu đồng hồ treo tường yêu yêu thích hàng đầu bạn nhé.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: hanoimoi.com.vn, donghominhtuong.com.vn)

Exit mobile version