Tổng hợp các mẫu đồng hồ cơ nam đẹp nổi tiếng nhất hiện nay

Đồng hồ cơ được phái mạnh ưa chuộng và lựa chọn. Bởi vậy hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều thương hiệu và mẫu đồng hồ cơ nam đẹp. Hãy cùng tìm hiểu về Tổng hợp các mẫu đồng hồ cơ nam đẹp nổi tiếng nhất hiện nay.

Những điều lưu ý khi mua đồng hồ cơ nam

Khả năng chịu nước

Đồng hồ càng mỏng càng dễ vô nước, bởi vì chiếc đồng hồ càng mỏng thì các phần ron mặt sau và ron cốt rất mỏng nên dễ bị vô nước. Trường hợp này thường gặp ở các đồng hồ đắt tiền có giá vài chục triệu. Nghe qua rất vô lý nhưng đó là sự thật, người bán cũng rất “oải” bán các kiểu đồng hồ này vì phải mang về hãng bảo hành và sự khó chịu từ người mua hàng. Có nhiều trường không sửa chữa được vì máy đã gỉ sét. Nhiều khách hàng câu hỏi thắc mắc “chiếc đồng hồ tôi mua vài chục triệu mà tắm bị vô nước. nhưng đó là sự thật!

Đồng hồ hàng hiệu luôn có ký hiệu trung thực trên mặt số hoặc khắc phía sau đúng theo chuẩn mực và thực tế sử dụng được ở cấp độ cao hơn nhiều so sánh với ký hiệu. Còn hàng thị trường (nhái, giả, Fake) thì luôn thấp hơn tiêu chuẩn ghi trên đồng hồ, thậm chí mong muốn ký hiệu như thế nào thì ký hiệu vì là hàng giả mà.

Hãy chú ý phần thông số kĩ thuật để lựa chọn loại đồng hồ có khả năng chịu nước trên 10 ATM (100 mét).

Cái giá

cái giá luôn là nỗi lo cần xem xét khi quyết định mua một món hàng. Hãy khảo giá trên thị trường để biết được mức giá tuyệt vời nhất trước khi mua. nếu như năng lực tài chính hạn chế, bạn đã giành một số tiền nhất định để chi cho một chiếc đồng hồ hãy chỉ quan tâm đến những sản phẩm ở mức giá đấy.

Sắc màu đồng hồ

phần đông người thường xem nhẹ việc lựa chọn sắc màu đồng hồ và mua ngay một chiếc nào đấy hợp mắt. Để tạo nên phong cách riêng và có sự nhấn nhá hợp mắt nên coi xét mình thường đeo đồ trang sức vàng hoặc đồ trang sức bạc? Tủ đồ của mình thiên về sắc màu tươi sáng hoặc trung tính?

Đồng hồ dây kim loại phù hợp với những bộ đồ sang trọng và môi trường nghiêm túc. Đồng hồ dây da màu cơ bản (đen, trắng, nâu) dễ phối hợp với nhiều bộ cánh theo phong cách không giống nhau.

Sẽ rất tệ nếu như bạn không biết phải mặc gì với đồng hồ mới hay trở thành giá treo phụ kiện.

Mặt số đồng hồ

nhiều người sẽ bật cười vì tiêu chí này, song thiệt ra chúng ta thường coi đồng hồ theo thói quen. Đây không phải là vấn đề một tín đồ thời trang quá bận lòng tuy nhiên để không nhầm lẫn trong lúc hoa mắt hay bận rộn, nên chọn loại đồng hồ có số hiển thị dễ đọc hay quen mắt khi nhìn lướt.

vào thời điểm hiện tại Chủ yếu có ba loại, chữ số la tinh, chữ số la mã và vạch thẳng thường được đánh giấu trên đồng hồ. Ngoài mục tiêu xem giờ, phần nào những hiển thị này thể hiện nét độc đáo riêng của nhà thiết kế cũng như người dùng.

Kích thước

cũng giống như quần áo, một chiếc đồng hồ quá to hay quá nhỏ đều không đẹp. Kích thước chuẩn những nhãn hàng đồng hồ ở Ý khuyên người dùng chọn lựa đấy là mặt đồng hồ bằng một phần ba cổ tay.

Với trào lưu đồng hồ to bản nên chọn loại vừa đúng bằng chiều ngang cổ tay để tránh cảm giác nặng nề. nếu không rõ ràng về kích thước mà mình thích nên nhờ nhân sự sale tư vấn hoặc thử thật kĩ càng chiếc đồng hồ định mua.

Nhãn hiệu

chính hãng luôn luôn thể hiện đẳng cấp, hợp mốt và tạo được sự tin tưởng với người mua hàngnhưng không phải cứ nhãn hiệu nổi tiếng mới có đồng hồ tốt. Những chiếc đồng hồ tầm trung ở một thương hiệu nổi tiếng chưa chắc tốt bằng hàng hóa cao cấp ở một nhãn hàng bình dân.

Việc chọn lựa nhãn hiệu tùy thuộc theo khả năng tài chính của người mua. nếu như quyết định chi một vài tiền kha khá cho đồng hồ mới hãy tìm đến những nhãn hàng danh tiếng. nếu khả năng tài chính hạn hẹp hơn hãy ưu tiên những nhãn hiệu giá bình dân và loại đồng hồ vẫn chưa có quá nhiều tính năng phức tạp.

Xem thêm: Top 10 những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ được săn đón nhất 2020

Chế độ bảo hành

Những nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng trên toàn cầu thường bảo hành hàng hóa dài hạn có khi vài năm có khi trọn đời. Đồng hồ thời trang thường có thời hạn bảo hành ngắn hơn vì thế người mua nên coi xét kĩ chế độ bảo hành trước khi rút ví.

Tại Đăng Quang Watch, khách hàng được áp dụng chế độ bảo hành với thời gian ưu đãi nhất lên đến 10 NẲM cho toàn bộ các hàng hóa đồng hồ mua tại bộ máy Showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc song song với chế độ bảo hành quốc tế riêng của từng hãng.

Top 15 đồng hồ cơ được đánh giá cao nhất

Citizen NH8350-08E

Citizen NH8350-08E là một chiếc đồng hồ cơ được phần đông người ưa dùng. Từ khi ra mắt nó đã được các cánh mày râu săn lùng gắt gao. Nó còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như năng lực chịu nước 5 ATM, tông màu đen sang trọng lịch lãm. Chưa dừng lại ở đó, mẫu đồng hồ này còn sở hữu các kim cùng cọc số thanh mảnh màu bạc mang đến nét đẹp nổi bật, ấn tượng.

Thiết kế dễ dàng nhưng tinh tế mang đến vẻ đẹp lịch lãm

Thông tin sản phẩm

+ Thương Hiệu: Citizen
+ Xuất Xứ: Nhật Bản
+ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
+ Máy: Automatic (Tự Động)
+ Đường Kính Mặt Số: 40 mm
+ Bề Dày Mặt Số: 12 mm
+ Niềng: Thép Không Gỉ
+ Dây Đeo: Dây Da hàng hiệu
+ Màu Mặt Số: Đen
+ Chống Nước: 5 ATM
+ Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ

Tissot T006.407.16.033.00

Tissot T120.417.11.041.00 Seastar 1000 Chronograph Men’s Watch
(20)
11,316,868 đ

Chiếc đồng hồ đến từ nhãn hiệu Tissot được khá phần đông người yêu thích và chọn lựa. Những cọc số và kim chỉ thời gian được thiết kế màu đen trên nền màu trắng khiến cho chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Dây đeo được thực hiện từ da cùng với những đường vân thanh manh giúp chiếc đồng hồ trông cá tính hơn.

Bên cạnh đó, nó còn được làm từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ, mặt kính Sappire và dây da cao cấp. toàn bộ những yếu tố này đã tạo nên vẻ đẹp riêng biệt và gia tăng tuổi thọ cho chiếc đồng hồ.

Mặt đồng hồ màu trắng cùng với phần cọc số lớn giúp người sử dụng coi giờ rõ ràng

Thông tin hàng hóa

+ Thương Hiệu: Tissot
+ Xuất Xứ: Thụy Sỹ
+ Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
+ Máy: Automatic (Tự Động)
+ Đường Kính Mặt Số: 39.3 mm
+ Bề Dày Mặt Số: 9.8 mm
+ Niềng: Thép Không Gỉ
+ Dây Đeo: Dây Da hàng hiệu
+ Màu Mặt Số: Trắng
+ Chống Nước: 3 ATM
+ Chức Năng: Lịch Ngày

Xem thêm: Các kiểu dáng đồng hồ cơ nam giá rẻ nhưng chất lượng nhất hiện nay

Orient SDK05004K

Gây ấn tượng với thiết kế trái tim trên mặt kính cùng với kim và cọc số màu vàng đồng nổi bật. Chưa dừng lại ở đấy, mẫu đồng hồ này còn sở hữu chất liệu thép không gỉ nên rất bền bỉ và chắc chắn. Đáng chú ýbộ phận núm vặn còn được gia công logo chữ S độc đáo là ký hiệu của dòng Skeleton

ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn được phần đông người ưa chuộng bởi năng lực chống nước tuyệt vời lên đến 10ATM và phần dây bằng da mềm mại mang đến sự thoải mái và êm ái trong suốt chặng đường đeo.

Gây ấn tượng với thiết kế trái tim trên mặt kính cùng với kim và cọc số màu vàng đồng nổi bật

Thông tin hàng hóa

nhãn hiệu Orient
+ Xuất Xứ: Nhật Bản
+ Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
+ Máy: Automatic (Tự Động)
+ Đường kính mặt số: 41 mm
+ Bề dày mặt số: 12.35 mm
+ Niềng: Thép không gỉ
+ Dây đeo: da hàng hiệu
+ Màu mặt số: màu nâu
+ Chống Nước: 10 ATM

Đồng Hồ SK Mặt Lửa – Huyền Thoại Đỏ

Orient SK là phiên bản kỷ niệm được Orient tiếp tục sản xuất từ 2015. Sở hữu thiết kế độc đáo mang dáng dấp quân đội.

SK mặt lửa nổi tiếng ngay từ những năm 70 của thế kỳ trước – từng là biểu tượng cho đẳng cấp, sự giàu có. Đồng hồ Orient SK vẫn duy trì được vẻ ngoài so với phiên bản gốcngoài ra, nó được cải tiến với 21 chân kính giúp đồng hồ giảm ma sát, tăng tuổi thọ.

Huyền thoại đỏ hoạt động theo cơ chế 100% Automatic. Mọi công việc của tay giúp hình thành năng lượng cho đồng hồ hoạt động.

3. Đồng Hồ Cơ Bền Bỉ Nhất – Seiko Padi

Đồng Hồ Cơ Seiko Padi SKPA01DT là dòng sản phẩm đột phá nhất bởi sự kết hợp giữa công nghệ thiết kế và đẳng cấp nhất của Seiko.

Mang trong mình hệ thống cơ được coi là đẳng cấp so sánh với hầu hết các dòng đồng hồ hiện nay, Seiko Padi có 24 chân kính đẳng cấp, với tần số dao động lên đến 21.600 vph làm cho việc dự trữ cót ưu việt lên đến 41 giờ.

Kim đồng hồ và các cọc số được thiết kế phát sáng trong màn đêm, nổi bật giúp bạn sẽ coi thời gian trong bóng tối.

Những gì nổi bật? Seiko Padi có cơ hội chịu nước ưu việt đạt đến 200 – 20ATM. Mang đầy đủ các tính năng vượt trội cùng thiết kế vỏ ngoài nổi bật và ấn tượng.

Đồng Hồ Cơ Seiko Padi là cái tên không thể bỏ qua đối với những ai có đam mê về các kiểu đồng hồ cơ, những người có phong cách thể thao mãnh liệt và cá tính.

Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Bulova Open Heart

Bulova Open Heart bạn là đồng hồ cơ lộ máy của chúng ngay mặt trước. được coi là chiếc đồng hồ lộ cơ ấn tượng với mức giá ưu đãi bất ngờ.

Bulova Open Heart là dòng đồng hồ sở hữu thiết kế cổ điển với vỏ thép không gỉ kết hợp cùng dây đeo kim loại màu bạc đẳng cấp.

Điểm nhấn của Bulova Open Heart chính là phần lộ cơ Open Heart ở góc 8 giờ đến 10 giờ giúp phô diễn sự tinh xảo của hệ thống cơ, trang bị hoàn chỉnh tính năng lên cót tự động, thông minh.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: fado.vn, donghosk.com)

Exit mobile version