Binance Chain là gì? Mục đích của việc tạo ra Binance Chain

Binance Chain là gì? Mục đích của việc tạo ra Binance Chain

Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử với sự phát triển vượt bậc chỉ sau gần 5 năm hoạt động. Song chưa dừng lại ở đó, Binance luôn không ngừng tạo ra hệ sinh thái blockchain đa dạng, ưu việt để phục vụ tối đa nhu cầu của người chơi và một trong đó phải kể đến Binance Chain. Bài viết này sẽ giúp chúng tìm hiểu chi tiết nhất về Binance Chain và hệ sinh thái xoay quanh nó.

Binance Chain là gì?

Binance Chain được khởi chạy và phát triển thông qua chuỗi blockchain của sàn giao dịch Binance. Đây là một ý tưởng được ấp ủ từ rất lâu của đội ngũ Binance bởi lẽ nó sẽ giúp cho sàn có thể hoạt động độc lập mà không phải phụ thuộc vào blockchain của Ethereum như trước đó. Do vậy vào ngày 13 tháng 3 năm 2018, Binance đã đưa ra thông báo về việc sắp cho ra mắt Binance Chain và điều này đã được cụ thể hóa ngay sau đó vào năm 2019. 

Binance Chain là gì?
Binance Chain là gì?

Binance Chain được xem là một cơ sở nền tảng để Binance xây dựng các sản phẩm của riêng mình, đặc biệt trong đó có đồng coi BNB là đồng coin nội bộ và cũng là đồng coin cơ sở trên sàn Binance Chain. Điều này sẽ giúp các trader có thể phát hành, nhận gửi token trên sàn hoàn toàn chủ động và được bảo đảm một cách an toàn, tuyệt đối.

Binance chủ yếu tập trung vào việc chuyển đổi và giao dịch các tài sản trên các Blockchain khác. Vì Binance ưu tiên việc giải quyết và nâng cấp tốc độ xử lý, đồng thời tạo ra mức độ thân thiện tối đa cho người dùng.

Sản phẩm đầu tiên được Binance tập trung khai thác và phát triển đó là nền tảng giao dịch phi tập trung Binance DEX. Nền tảng này được tạo ra nhằm thực hiện các tính năng tốt nhất một cách phân quyền, đồng thời cung cấp các lợi ích bảo mật tối ưu của DEX cho người dùng. 

Bất chấp việc là một ứng dụng được xây dựng đơn giản theo đúng tuyên bố mà Changpeng Zhao từng đưa ra, tuy nhiên mức độ xử lý tải trọng của nó là vô cùng lớn. Do đó các trader khi tham gia Binance Chain vẫn hoàn toàn có thể yên tâm về tốc độ xử lý cũng như mức độ uy tín, thanh khoản nhanh chóng như giao dịch trên sàn truyền thống.

Mục đích của việc tạo ra Binance Chain

Binance Chain được tạo ra nhằm đáp ứng sự thay thế và khả năng độc lập để khi nó có thể dễ dàng phát hành và trao đổi các tài sản kỹ thuật số, đặc biệt là Bitcoin theo một hệ thống phi tập trung. Cho nên, khi bạn sử dụng nền tảng này, bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu thế từ các giao dịch tiền điện tử như:

Đánh giá về Binance Chain

Binance Chain như một xu hướng được Binance xây dựng nhằm tạo nên bước phát triển nhảy vọt trong lĩnh vực Cryptocurrency. Không chỉ được xây dựng và quản lý bởi một ông lớn trong ngành công nghiệp tiền điện tử, mà sàn giao dịch này còn có cho mình những ưu thế, những triển vọng tiềm năng vô cùng lớn. Vì vậy giới đầu tư luôn có những đánh giá và đồn đoán về mức độ phát triển hay những xu hướng mà sàn giao dịch này sẽ tạo ra trong tương lai tại thị trường tiền điện tử. 

Đánh giá về Binance Chain

Để cụ thể những tiềm năng đó thì Binance đã đưa ra những ưu đãi riêng và thu hút các dự án đầu tư linh động chuyển sang Binance Chain. Với mục tiêu là xây dựng một hệ sinh thái đa dạng, cũng như tạo nên một cơ sở hạ tầng vững chắc trong việc phát triển các dự án lớn. Binance đã thúc đẩy phân khúc này dần trở thành mũi nhọn lâu dài và tạo ra Binance Chain như một mắt xích liên kết các sản phẩm xung quanh hệ sinh thái đó. 

Trên đây là những tổng hợp và đánh giá chi tiết về Binance Chain dành cho bạn đọc. Có thể nói sự ra đời của sàn giao dịch Binance Chain là một cột mốc đánh dấu cho sự phát triển của Binance, khi đã khai thác một cách triệt để, tối đa những nhu cầu và bắt kịp xu hướng thay đổi nhanh chóng của thị trường. Qua đó, chính nó sẽ tạo nên một sân chơi đẩy triển vọng, thúc đẩy nguồn vốn đầu tư lớn từ các trader.

Exit mobile version