Bảng Giá Apple Watch Series 4 Thời Điểm Đầu Năm 2020

Cùng thời điểm mở bán iPhone XS và XS Max, Apple cũng cho lên kệ dòng Apple Watch Series 4 có diện mạo hoàn khác với những dòng trước đây với màn hình tràn viền, bo tròn 4 góc kiểu như iPhone X/XS.

Apple Watch Series 5 ra đời với màn hình hiển thị luôn bật và thời lượng pin hiệu quả hơn, rất cuốn hút người sử dụngThế nhưng, những chỉnh sửa này có đủ sức làm thay đổi tâm lý nâng cấp với các chủ sở hữu Watch Series 4? Sau đây là bảng giá  cho bạn tham khảo!

Bảng giá Apple Watch Series 4

1. Giá Apple Watch Series 4 Sport

2. Giá Apple Watch Series 4 Steel

3. Giá Apple Watch Series 4 Nike+

Có nên nâng cấp hay không?

Không thể phủ nhận Series 5 là đồng hồ thông minh tốt hơn so sánh với Series 4, tuy nhiên những thay đổi là không nhiều như từ Series 3 lên Series 4 trước đây.

Hầu như mọi tính năng của Series 4 đều được duy trì trong phiên bản mới, kể cả hệ điều hành mới nhất, thời lượng sử dụng pin, cảm biến điện tâm đồ, cảm biến nhịp tim quang học thế hệ thứ hai, mức chống thấm 50 mét, cơ chế báo ngã hay kết nối viễn thông…

Chính vì thế, trừ khi vô cùng thích thú với màn hình hiển thị luôn bật hoặc có mong muốn đáng chú ý về không gian lưu trữ dữ liệu, còn lại việc lên đời Series 5 là không quan trọng.

Trong trường hợp quyết định nâng cấp, người sử dụng cũng nên lưu ý mua sớm, do lúc này là giai đoạn Apple đang cố gắng “xả kho” Series 4 nên mức giá mua mới thường khá tốt.

Xem thêm: Top 10 đồng hồ Citizen Duy Anh hiện đang bán ăn khách nhất


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: hanoimoi, shopdunk)

Exit mobile version