Bán Đồng Hồ Thì Nên Target Khách Hàng như thế nào? Gợi Ý Target Quảng Cáo Facebook Ads Đồng hồ Siêu Hay

Donghoviet.vn 2 2

Target khách hàng tiềm năng, hay nhắm mục tiêu của khách hàng tiềm năng trên Facebook khi bạn chạy quảng cáo là chủ đề chưa bao giờ là lỗi thời. Trong bài viết này ATP Software chia sẻ với bạn gợi ý target Facebook Ads quảng cáo dành cho ngành đồng hồ đeo tay.

Bán Đồng Hồ Thì Nên Target Khách Hàng như thế nào?

Ví dụ bán “đồng hồ nam” không TARGET là đồng hồ, đồng hồ đeo tay, đồng đồ thông minh thì sẽ target là gì?

Ps: Gần tết, cuộc kinh doanh gấp rút kéo đi và lấy đi quá nhiều thời gian cá nhân, nên tôi ko còn nhiều thời gian để viết lách, chia sẻ. Bài viết này tôi đăng lại. Mấy ông bạn đọc rồi, cmt lịch sự chút nhé. Thời gian tới tôi sẽ dành 20% tập trung vào làm kênh youtube chia sẻ cho mấy ông kiến thức update cuối 2019 nha

Trong quảng cáo fb, mỗi người đều có 1 điều gì đó hay ho, bí mật và rất đáng học hỏi. Có người cho rằng Không cần target, càng target càng đắt, có người lại cho rằng target tốt hơn, vì nếu không target sẽ gặp tình trạng ngày ra đơn, ngày ko ra đơn, hoặc 4 5 ngày đầu tiên ra đơn, sau đó là tịt hẳn. Với trải nhiệm riêng của mình, hôm nay xin phép múa rìu qua mắt thợ. 

Mong rằng các bạn sẽ không có suy nghĩ tiêu cực như phán xét đúng sai. Các bạn hãy nghĩ đơn thuần đây là 1 bài chia sẻ riêng, mang tính chất cá nhân nhé. Pê rờ hay pi a gì đi nữa, thì đây đáng là 1 bv để các bạn suy ngẫm và đọc tiếp.

Gợi Ý Target Quảng Cáo Facebook Ads Đồng hồ Siêu Hay

Quay lại câu hỏi:

Ví dụ bán “đồng hồ nam” không target là đồng hồ, đồng hồ đeo tay, đồng đồ thông minh thì sẽ target là gì?

Nghĩa là bán gì target nấy đó. Bán giày target giày, bán đồng hồ target đồng hồ, bán đồ phong thủy target phong thủy, mê tín, chùa chiền..vv

Theo kinh nghiệm cá nhân của mình, thực chiến, bươn trải khá nhiều. Tuy rằng chưa chắc, số tiền tiêu mỗi ngày cho quảng cáo >50tr/ngày như mấy thánh, nhưng cũng bán, chạy hơn trục sp khác nhau, đông y, mỹ phẩm hay thời trang đều nếm trải hết. Mình nhận thấy, ví dụ mình có tiền, mình phang vào qc là 50tr 1 ngày thì đúng là chẳng cần target làm gì thật, vì tiền đè tệp rồi còn gì, ông nhiều tiền quá phủ 1 phát hết tệp KH trong vài ngày thì thằng nào đọ được ông nữa. Nhưng câu chuyện là, tôi mới tiêu <5tr 1 ngày, hoặc tôi tiêu ngày vài trăm nghìn thì tôi có làm theo cách ông bảo được không? Câu trả lời của cá nhân mình khuyên nhủ dân ads là không nhé.

Theo mình hiểu, quảng cáo FB là mua & đấu giá lượt hiện thị. Vậy, nếu bài toán là ,ông bán đồng hồ ông target là đồng hồ, thì thực sự thằng nào cũng nghĩ được ra hết ấy, và cái từ khóa đồng hồ mà ông target, không may bị nhiều người đấu giá và mua cùng 1 lúc khiến nó đắt sml. Đến đây ae đọc thấy đúng thì like và share cho cái nhé, để em còn có động lực viết lách, chia sẻ. Chứ nếu mấy a hùng đọc xong chửi bới thì tôi cũng kệ, mệnh tôi tôi sống, sao tôi phải để ý mấy ông siêu nhân làm gì.

Vậy nếu ko bán gì target nấy thì sẽ target là gì? Ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ 1 ít tư duy khác biệt về target nhé

Ví dụ bán giày da target vào tất, vào mùi hôi, vào nước hoa, vì bọn đi giầy thường bị thối chân.

Ví dụ bán bật lửa, đây là sp tôi bán nhé, tôi ko target vào bật lửa, thuốc lá hay zippo đâu vì nó đắt, tôi cũng test rồi, Tôi target vào hội chơi game, hội xăm mình, hội đòi nợ thue, tài chính ( hội này hút thuốc nhiều, sao tôi có tư duy này vì tôi nhớ ngày xưa đi đánh điện tử, tôi ghét nhất bọn hut thuốc ở trong quán nét, đã nóng, bí lại còn hút.

Rồi, sp mỹ phẩm rụng tóc cho mẹ bỉm sữa, tôi target là chăn ga gối đệm ( vì vợ tôi sinh xong, tóc rụng, da đen và nhão, nó dùng mỹ phẩm nhiều nhưng nó mua chăn ga gối thì chà bá , vì con trai tôi đái nhiều )

Tiếp, hiện tại tôi có đào tạo FB đấy, đây là 1 cv tôi yêu thích vì nó đem lại cho tôi 1 môi trường làm việc lý tưởng, luôn luôn phấn đấu, luôn luôn học hỏi, luôn luôn thay đổi, đem lại rất nhiều mối quan hệ hay ho mà kinh doanh tôi ko thể có. Nếu là sp đào tạo FB, tôi có lướt bản tin thấy 1 số anh chị đi trước target là “quản trị viên” thì thực sự cái này đúng, nhưng nó đắt, tôi target vào các loại thẻ để chạy qc như visa, master, tôi target vào các bên vận chuyển hàng, livestream, zalo,,,vv Đúng mấy bạn luôn chứ?

Còn nếu là đồng hồ, tôi sẽ target vào giày da, quần âu, hoặc áo sơ mi hoặc tôi target vào những nghề mà luôn luôn bóng bảy, đẹp trai, hòa nhoáng, cần hình ảnh nhiều như hội làm tài chính, ngân hàng, sale, cho vay, bảo hiểm…vv

Cre: Facebook Hưng Nguyễn

Exit mobile version